Samsung vừa chính thức công bố Galaxy J tại thị trường Đài Loan, và sản phẩm dự kiến sẽ được bán ra vào tuần tới với giá 21.900 Đài tệ, tương đương khoảng 740 USD (15,6 triệu đồng).

Phiên bản Galaxy J ra mắt tại Đài Loan được thiết kế đặc biệt với khả năng hỗ trợ 4G LTE. Sản phẩm chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean và có khả năng tương thích với smartwatch Galaxy Gear. Bên trong, máy tích hợp VXL lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800 tốc độ 2,26 GHz, nhân đồ họa Adreno 330, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng thêm 64 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Phía sau là máy ảnh 13 Mpx với tính năng tự động lấy nét, tích hợp đèn flash LED và hỗ trợ quay phim 4K, trong khi phía trước là máy ảnh 1,9 Mpx hỗ trợ video call. Máy trang bị màn hình Super AMOLED 5 inch với công nghệ cảm ứng điện dung, tích hợp pin dung lượng 2600 mAh nhưng chưa rõ thời gian làm việc.

Máy được xem như là một phiên bản cỡ nhỏ của Galaxy Note 3 với những thông số kĩ thuật tương tự nhưng sử dụng thiết kế dựa trên Galaxy S4.

Galaxy J cung cấp các tùy chọn màu sắc xanh, đỏ và trắng, tuy nhiên khách hàng tại thị trường Đài Loan chỉ được cung cấp tùy chọn đỏ và trắng, trong khi màu xanh vẫn đang được độc quyền tại Nhật Bản.

Theo báo cáo của SamMobile thì ngoài mức giá chính thức trên, người dùng cũng có thể lựa chọn mua sản phẩm dưới dạng hợp đồng với giá chỉ 7990 Đài tệ, tương đương khoảng 270 USD. Mặc dù vậy vẫn không có thông tin nào về việc sản phẩm sẽ được bán ra các thị trường khác hay không.

Theo Softpedia




Bình luận

  • TTCN (0)