Vào khoảng đầu năm 2014 tới đây, game online casual vui nhộn Rambo Lùn sẽ được nhà phát hành mới nổi VGG cho ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Mặc dù thời gian chuẩn bị cho sản phẩm này còn khá dài, tuy nhiên theo nguồn tin riêng của trang GameK cho biết thì thực chất trò chơi đã được Việt hóa xong, các công đoạn khác như server, chạy thử... đều đã hoàn thành.

Nguyên nhân duy nhất khiến Rambo Lùn chưa ra mắt game thủ là do phía VGG đã sắp xếp đẩy mạnh ưu tiên cho 2 dự án khác là Đấu Phá Thương Khung (sẽ mở cửa alpha test vào cuối tháng 12) và Tiếu Ngạo Giang Hồ (dự kiến ra mắt vào tháng 1 năm 2014). Và tất nhiên game casual vui nhộn này sẽ phải đợi cho đến khi các sản phẩm kiếm hiệp bom tấn đồ họa khủng vận hành tương đối ổn định mới được phép xuất đầu lộ diện.

Nếu như bạn chưa biết thì Rambo Lùn có tên gốc là Free Counterfire. Đây là Webgame 2D bắn súng chơi theo màn hình ngang Side-scrolling với gameplay giống có phần giống với trò chơi Biệt Kích Lùn trên điện tử bốn nút hồi xưa. Game hiện sở hữu 4 mode chơi là: Cướp Cờ, Đấu Đơn, Đấu Team và Đấu Thế Giới. Không chỉ dựa trên sự độc diễn của mỗi cá nhân mà Rambo Lùn còn đòi hỏi sự phối hợp giữa các game thủ khi cho phép tối đa 4 người chơi cùng tham gia trong 1 map chơi.

Rambo Lùn sở hữu tới khoảng hơn 200 loại vũ khí và gần 50 skill giành cho các nhân vật. Trước trận đấu, người chơi sẽ tùy chọn loại vũ khí, skill mà mình sẽ sử dụng khi vượt map. Tất nhiên, Rambo Lùn cũng sở hữu những đặc điểm của một tựa game nhập vai như người chơi có thể luyện level, hay trang bị thêm vật phẩm để tăng sức mạnh cho nhân vật.

Theo GameK



Bình luận

  • TTCN (0)