HP đã liệt kê bộ sạc pin cho Chromebook 11 trên Google Play Store với giá bán 19,99 USD, nhưng đang ở trạng thái "Coming Soon".

Đây chắc chắn là một tin vui cho người dùng Chromebook 11 của HP sau khi có thông tin bộ sạc pin của hãng bị lỗi có thể gây quá nóng và ngừng chức năng sau một vài phút sạc.

Được biết, Chromebook 11 được HP công bố vào tháng 10 nhưng đã phải ngừng bán ngay sau đó tại các gian hàng của Best Buy, HP và Google Play Store. Theo khuyến cáo của HP, người dùng không nên sử dụng bộ sạc đi kèm Chromebook 11 để sạc trước khi vấn đề chưa được khắc phục. Bộ sạc pin cho Chromebook 11 được thiết kế để có thể sử dụng cổng sạc microUSB, nghĩa là nếu chủ sở hữu HP Chromebook 11 có thể sử dụng một bộ sạc điện tiêu chuẩn cho một smartphone để thực hiện công việc sạc pin cho thiết bị.

Việc liệt kê bộ sạc pin mới cho Chromebook 11 cho thấy nguyên nhân gây lỗi đã được HP tìm thấy, và các công ty liên quan đang lên kế hoạch phân phối bộ sạc đến với người dùng trong thời gian tới. Những người bị ảnh hưởng bởi bộ sạc ban đầu có thể sẽ được thay thế miễn phí.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)