Trang Neowin hôm 8/12 có đăng tải một đoạn video trên YouTube kể về một người dùng có tên GhostlyRich, người sở hữu chiếc Galaxy S4 mới bị phát nổ vì cắm sạc qua đêm và câu chuyện đằng sau đó giữa anh và Samsung.

Anh này cho biết, trong khi đang ngủ, anh đã bị đánh thức bởi mùi cháy phét của các linh kiện điện tử phát ra từ chiếc Galaxy S4 đã được cắm sạc qua đêm của mình. Ngay sau đó, anh cũng đã nhanh chóng rút phích cắm ra khỏi thiết bị trước khi chưa xảy ra thêm bất kì thiệt hại nào nữa với máy, rồi anh nhanh chóng đăng một đoạn video nói về vụ việc trên mạng.

Thật oái ăm thay, đoạn video của anh nhanh chóng được phía Samsung phát hiện nhưng thay vì có những động thái tích cực để giúp anh khắc phục tình hình, hãng đã gửi cho anh một lá thư với nội dung mang tính điều kiện. Cụ thể, phía Samsung đưa điều kiện nếu như anh này muốn được đổi một chiếc máy mới thay cho chiếc Galaxy S4 còn bảo hành đã bị cháy của anh thì anh phải nhanh chóng xóa đi video cũng như thảo luận liên quan trên YouTube.

Nhưng tất nhiên, người dùng chân chính này tỏ ra không chịu khuất phục, anh đã đăng toàn bộ nội dung lá thư lên mạng Internet và mọi người có thể xem qua tại đây, đồng thời anh còn làm thêm một video nữa trên YouTube để phô bày sự việc và thảo luận cùng người xem. Hiện video của anh đã thu hút lên tới hơn 430 nghìn lượt xem và bình luận trên YouTube.

Theo BGR



Bình luận

  • TTCN (0)