Chiếc smartphone vừa được Samsung giới thiệu tại Hàn Quốc hỗ trợ mạng di động tốc độ cao LTE-A và khả năng chống bụi nước đạt chuẩn IP67.

Khác với phiên bản quốc tế, Samsung vừa ra mắt Galaxy S4 Active, phiên bản có khả năng chống bụi, nước cho thị trường Hàn Quốc.

Vì đây là phiên bản độc quyền phân phối dành cho nhà mạng SK-Telecom nên thiết bị cầm tay này sẽ hỗ trợ mạng di động tốc độ cao LTE-A (150Mbps) tại Hàn Quốc. Ngoài ra, máy còn trang bị chip xử lí 4 nhân Qualcomm Snapdragon 800 tốc độ xung nhịp tối đa 2,3 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ lưu trữ 32 GB và một máy ảnh 13 megapixel. Khác khá nhiều so với phiên bản dành cho nhà mạng AT&T (Mỹ) với chip Snapdragon 600 1,9 GHz, bộ nhớ lưu trữ chỉ 16 GB và máy ảnh chính 8 megapixel.

Nh ư tên gọi, Galaxy S4 Active được thiết kế với khả năng chống bụi và nước đạt chuẩn IP67 (Ingress Protection), nghĩa là thiết bị có thể ngập trong nước ở độ sậu 1 mét trong vòng 30 phút.

Mặc dù được nâng cấp khá nhiều nhưng trọng lượng của máy vẫn không tăng mà còn giảm từ 151 gram xuống còn 147 gram bao gồm pin 2.600 mAh. Máy sẽ khởi động với Android 4.2 Jelly Bean khi ra khỏi hộp, mặc dù mức giá và ngày phát hành cụ thể vẫn chưa được tiết lộ.

Theo NLĐ/PhoneArena




Bình luận

  • TTCN (0)