Đại diện Lazada chia sẻ về những chiến lược mới.

Ngày 10/12, Lazada công bố chiến lược phát triển mới của hãng trong thời gian tới với số vốn đầu tư khoảng 250 triệu USD.

Với mong muốn đẩy mạnh chất lượng phục vụ cho người tiêu dùng, Lazada sẽ áp dụng nhiều chiến lược mới trong thời gian tới như ra mắt dịch vụ “Lazada - Niềm Tin Việt”, khách hàng có thể nhận được sản phẩm giao đến tận nhà và xem xét sản phẩm, sau đó họ có thể quyết định mua hay không. Khi quyết định mua, khách hàng còn có thể đổi trả sản phẩm trong vòng 30 ngày.

Ngoài ra, Lazada ra mắt chương trình “Đại sứ đường phố Lazada” với một đội ngũ nhân viên sẽ tiếp cận và hướng dẫn cho người tiêu dùng Việt Nam trên đường về thương mại điện tử và những lợi ích, tiện lợi của hình thức thương mại này và hãng cũng sẽ cho mở các trung tâm khách hàng tại những thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng. Lazada cũng quyết định mở rộng đối tượng phục vụ với các hạng mục sản phẩm đại chúng để đáp ứng nhu cầu cho tất cả khách hàng. Chiến lược cuối cùng của hãng là chính sách về giá. Lazada cam kết sẽ đưa ra mức giá tốt nhất trên thị trường.

Lazada là một thành viên của Lazada Đông Nam Á – hệ thống bán lẻ trực tuyến hàng đầu bao gồm các nước như Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam. Theo thống kê từ hãng, mỗi tháng lazada.vn có hơn 50 triệu lượt truy cập mỗi tháng với hơn 25,000 sản phẩm khác nhau.



Bình luận

  • TTCN (0)