Lớp vỏ bọc kiêm pin mở rộng có dung lượng “khủng” dành cho Galaxy Note 3

Thời lượng pin sử dụng trên smartphone được kéo dài luôn là niềm mơ ước của không ít người dùng và đó là lí do mà bộ vỏ bảo vệ dành cho Galaxy Note 3 được tích hợp pin mở rộng “khủng” lên đến 10.000 mAh được ra đời.

Được trang bị thỏi pin có dung lượng 3200 mAh, Galaxy Note 3 hiện là một trong những chiếc smartphone có dung lượng pin lớn nhất trên thị trường, tuy nhiên với người dùng, thỏi pin 3200 mAh dường như vẫn chưa đủ để đáp ứng nhu cầu, nhất là với những người thường xuyên sử dụng smartphone để kết nối Internet hay xem video…

Để đáp ứng nhu cầu của những người thường xuyên sử dụng smartphone, đặc biệt Galaxy Note 3, Zero Lemon, hãng chuyên sản xuất pin mở rộng gắn ngoài cho smartphone vừa trình làng lớp vỏ case bảo vệ đặc biệt cho Galaxy Note 3, không chỉ thực hiện chức năng bảo vệ cho sản phẩm mà đặc biệt còn tích hợp thêm thỏi pin mở rộng gắn ngoài có dung lượng lên đến… 10.000 mAh.

Để sử dụng thỏi pin “khủng” của Zero Lemon, bạn cần phải tháo rời thỏi pin gốc của Galaxy Note 3 và thay thế bằng thỏi pin “khủng” này, lúc đó phụ kiện của Zero Lemon sẽ đóng luôn vai trò lớp nhựa bọc phía sau cho Galaxy Note 3.

Lớp vỏ bọc này cũng được tích hợp kết nối NFC, cổng microUSB và khe cắm bút S Pen của Galaxy Note 3 ở bên dưới.

Ảnh
Thỏi pin mở rộng được tích hợp các cổng kết nối và khe cắm bút cho Galaxy Note 3

Đặc biệt lớp vỏ bọc của Zero Lemon được làm bằng chất liệu nhựa polycarbonate kết hợp với một lớp nhựa dẻo tổng hợp mà theo nhà sản xuất này sẽ giúp hấp thụ các tác động trong trường hợp thiết bị bị rơi hay va đập, điều này giúp bảo vệ chiếc smartphone Galaxy Note 3 khỏi những hư hỏng nếu chẳng may bị rơi.

Dĩ nhiên, không có gì là hoàn hảo, và với dung lượng pin lên đến 10000 mAh, điều này sẽ khiến cho chiếc smartphone của người dùng giống với một… cục gạch đúng nghĩa, khiến cho Galaxy Note 3 trở nên dày và thô kệch hơn đáng kể, tuy nhiên ngược lại người dùng có thể kéo dài thời lượng sử dụng sản phẩm của mình lên gấp 2 hoặc gấp 3 lần so với trước đây.

Lớp vỏ bọc kiêm pin gắn ngoài của Zero Lemon có giá 59,99 USD và được bán ra trên toàn cầu thông qua trang bán lẻ Amazon.

Trước đó Zero Lemon cũng đã sản xuất những lớp vỏ bọc kiêm pin mở rộng dành cho nhiều mẫu smartphone khác, như thỏi pin mở rộng có dung lượng 9300 mAh dành cho Galaxy Note II của Samsung hay thỏi pin có dung lượng tương tự dành cho Optimus G Pro của LG… tuy nhiên với lớp vỏ bọc kiêm pin mở rộng với dung lượng lên đến 10.000mAh dành cho Galaxy Note 3 mới được giới thiệu này, đây là thỏi pin mở rộng lớn nhất từ trước đến nay mà Zero Lemon từng sản xuất.

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (0)