Phiên bản Google Play Edition của Xperia Z Ultra vừa chính thức được Sony cho ra mắt với thông số kĩ thuật tương tự bản gốc, có khả năng chống thấm nước và được bán với giá 649 USD trên Google Play Store.

Sony Xperia Z Ultra Google Play Edition (GPE) được trang bị màn hình 6,44 inch Full HD 1080p, đạt mật độ điểm ảnh 342 ppi. Nó đi kèm VXL Snapdragon 800 với 4 nhân xử lí chạy ở xung nhịp 2,3 GHz và RAM 2 GB. Mặt sau của máy trang bị camera 8 Mpx, trong khi mặt trước là camera 2 Mpx. Ngoài bộ nhớ trong 16 GB, người dùng có thể mở rộng thêm không gian lưu trữ thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Máy nặng khoảng 212 gram và đạt kích thước 179 x 92 x 6,5 mm. Được trang bị phiên bản Android 4.4 KitKat nguyên bản nhưng nó không được cung cấp tính năng Google Play Experience như trên Nexus 5.

Các đánh giá cho Xperia Z Ultra gốc cho thấy máy cung cấp thời lượng pin khá tốt, mặc dù bên trong nó được trang bị những cấu hình hấp dẫn như VXL Snapdragon 800 cùng màn hình 6,44 inch khủng.

Theo thông báo trên Google Play Store, Xperia Z Ultra GPE sẽ được gian đến tay người dùng trong vòng 1-2 ngày (miễn phí vận chuyển) trong giới hạn thị trường cụ thể.

Theo Androidheadlines




Bình luận

  • TTCN (0)