Ngày 10/12, WD công ty trực thuộc Western Digital chuyên cung cấp giải pháp lưu trữ giúp kết nối cuộc sống, chính thức giới thiệu My Cloud EX4, giải pháp lưu trữ mạng (NAS) hiệu năng cao với 4 khay đĩa.

My Cloud EX4 được thiết kế đặc biệt dành riêng cho hệ thống lưu trữ mạng (NAS) của gia đình và văn phòng nhỏ với nhiều lựa chọn dung lượng cho khách hàng 8 TB, 12 TB và 16 TB. Ổ WD Red được vận hành bởi công nghệ NASware 2.0, giúp tăng độ tin cậy của ổ đĩa và bảo vệ dữ liệu kể cả trong trường hợp mất hoặc ngắt điện.

Với công nghệ Easy-Slide-Drive, Mi Cloud EX4 cho phép người sử dụng dễ dàng lắp đặt hoặc thay đổi nhanh chóng ổ đĩa cứng. Thêm vào đó, người dùng có thể kết nối ổ cứng gắn ngoài qua cồng USB 3.0 trên Mi Cloud EX4 để mở rộng dung lượng lưu trữ.

Cùng dịp ra mắt sản phẩm Mi Cloud EX4 tại Việt Nam, WD cũng công bố việc chỉ định nhà phân phối mới: Công ty cổ phần dịch vụ phân phối tổng hợp Dầu Khí Petrosetco (PSD) để mở rộng mạng lưới và độ phủ sóng tới cả phân khúc người tiêu dùng và khách hàng doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.

Ứng dụng di động My Cloud cho phép người dùng xem ảnh, truyền tải video trực tiếp, chia sẻ, lưu trữ cũng như quản lí tập tin từ bất kì đâu thông qua chiếc smartphone hoặc máy tính bảng chạy iOS hoặc Android.

My Cloud EX4 đang được bán tại Việt Nam với giá VND 20.900.000 cho phiên bản không đi kèm ổ đĩa. Phiên bản dung lượng 8 TB có giá bán VND 43.900.000, 12 TB có giá VND 55.900.000, 16 TB có giá VND 68.900.000.



Bình luận

  • TTCN (0)