Tiếp tục kế hoạch cập nhật dòng sản phẩm ultrabook dành cho doanh nhân của mình, HP vừa chính thức tung ra chiếc ultrabook Elite Folio 1040 G1 mới nhất với thiết kế và tính năng đẳng cấp phù hợp với người sử dụng dòng máy này.

HP Elite Folio 1040 G1 sở hữu một thiết kế khá đẹp mắt và hiệu quả với độ mỏng chỉ khoảng 15 mm và cân nặng tầm 1,5 kg. Đặc biệt, cũng như người tiền nhiệm, các mô hình dòng Elite Folio luôn đem lại cảm giác yên tâm tới cho người dùng là những nhà kinh doanh bởi một lớp vỏ bọc cứng cáp, có thể chống sốc và chống rung hiệu quả cùng khả năng chống chịu được hai thái cực của nhiệt độ.

Về cấu hình, HP cũng đã đem đến những nâng cấp mới nhất cho sản phẩm với màn hình 14 inch tùy chọn độ phân giải 1600 x 900 pixel hoặc Full HD (1920 x 1080 pixel), bộ VXL Intel Core i5 hoặc Core i7, RAM 4 GB hoặc lựa chọn nâng lên 8 GB cũng như bộ nhớ trong SSD 128 GB/180 GB/256 GB dành cho người dùng. Máy chạy trên nền tảng Windows 7 Professional 64 bit hoặc cũng có thể hạ cấp từ Windows 8 Pro.

Một tính năng mới trên sản phẩm đó chính là Synaptics ForcePad, bàn di chuột cảm ứng trên máy sẽ được tích hợp khả năng tương tác "đẩy" thay vì phải "click" như các dòng laptop đang có hiện nay.

Tuy nhiên, đáng tiếc là máy sẽ không có cổng VGA và jack cắm Ethernet. Chính vì vậy, HP cũng đã cung cấp cho máy thêm phụ kiện Docking Station, cho phép bạn có thể dễ dàng kết nối được với các thiết bị ngoại vi khác như một chiếc desktop thông thường và máy cũng sẽ được hỗ trợ bởi tùy chọn không dây 4G LTE.

The HP EliteBook Folio 1040 G1 hiện đã được bán ra với mức giá khởi điểm là 1299 USD tương đương 27,6 triệu đồng cho phiên bản có dung lượng RAM, bộ nhớ thấp nhất.

Theo Liliputing



Bình luận

  • TTCN (0)