Sony hôm nay (12/12) đã chính thức phát hành thiết bị nhớ flash kép, được thiết kế đặc biệt dành cho smartphone và MTB Android. Đây là sản phẩm kết hợp giữa khả năng kết nối của USB 2.0 và microUSB, khá tiện lợi cho người dùng các thiết bị di động hiện nay.

Theo đó, người dùng có thể dễ dàng sử dụng một đầu của chiếc USB này để kết nối với desktop hay laptop còn đầu kia dành cho kết nối các thiết bị sử dụng cổng cắm microUSB như smartphone hay máy tính bảng để sử dụng như một thiết bị lưu trữ ngoài, cho phép bạn có thể sao chép các tập tin qua lại giữa các thiết bị.

Ngoài ra Sony cho biết, chiếc USB mới của hãng cũng sẽ có chức năng OTG (On The Go) dành cho các thiết bị chạy Android 4.0.3 và cao hơn, cho phép kết nối với USB khác hoặc ổ cứng di động. Đồng thời, hãng cũng cung cấp đến cho người sử dụng một ứng dụng quản lí tập tin miễn phí có thể tải từ kho ứng dụng Google Play trên các thiết bị Android.

Thiết bị mới này của Sony sẽ bắt đầu được bày bán trên các gian hàng bán lẻ của Sony từ tháng tới với 3 tùy chọn dung lượng 8/16/32 GB tương đương mức giá khởi điểm từ 19,99 USD, 29,99 USD và 62,99 USD.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)