Từ ngày 15/12/2013, Nokia Lumia 525 sẽ chính thức được bán ra với giá 3,499,000 đồng. Đặc biệt, sản phẩm đi kèm với gói bảo hiểm trị giá 7 triệu đồng.

Ngoài việc kế thừa những đặc điểm được ưa chuộng ở Lumia 520 như chip Qualcomm Snapdragon S4 lõi kép, màn hình 4 inch cảm ứng siêu nhạy, camera 5 Mpx, Nokia Lumia 525 còn được cập nhật bản Nokia Lumia Black, trang bị RAM 1 GB, tích hợp bản đồ HERE Maps và dịch vụ nghe nhạc trực tuyến miễn phí Nokia MixRadio cho Lumia 525.

Nokia Lumia 525 sở hữu camera 5 Mpx đi kèm ứng dụng Smart Camera cho phép người dùng có thể dễ dàng thao tác chỉnh sửa ảnh với nhiều hiệu ứng lạ mắt. Đặc biệt, ứng dụng Nokia MixRadio phiên bản mới nhất được tích hợp sẵn trên máy, người dùng có thể thưởng thức những bản nhạc miễn phí, tải về máy dưới dạng album yêu thích và tùy chỉnh danh sách chơi nhạc với tính năng Play Me.

Bên cạnh những ứng dụng hấp dẫn và số lượng game phong phú, bộ Microsoft Office tích hợp sẽ biến Lumia 525 trở thành thiết bị đa năng phục vụ tốt cho cả nhu cầu giải trí lẫn công việc. Kết hợp cùng bộ nhớ trong 8 GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 64 GB và miễn phí 7 GB lưu trữ đám mây trên SkyDrive, Lumia 525 còn là nơi an toàn để người dùng lưu trữ những thông tin cần thiết.

Gói bảo hiểm đi kèm với sản phẩm là gói bảo hiểm tổn thất bất ngờ do sơ suất rơi vỡ hay sơ suất vô nước của AIG cho dịch vụ sửa chữa hay thay thế miễn phí trị giá 7 triệu đồng trong thời gian 12 tháng kể từ ngày mua máy.




Bình luận

  • TTCN (0)