Hãng thông tấn ETNews của Hàn Quốc đưa tin Samsung đã kết hợp bộ phận Hình ảnh số phụ trách máy ảnh với mảng Kinh doanh không dây.

Samsung bắt đầu kết hợp sức mạnh của máy ảnh và điện thoại nhằm thu được thị phần máy ảnh không gương lật lớn nhất vào năm 2015. Ngoài ra, đầu năm 2013, công ty còn thành lập mảng Kinh doanh doanh nghiệp (EB), tái củng cố sức mạnh bán hàng B2B (doanh nghiệp tới doanh nghiệp) trong bối cảnh thị trường cá nhân đang bão hòa. Việc tái cơ cấu được quyết định hôm 11/12.

Có lẽ với sự kết hợp này, tương lai không xa chúng ta có thể chứng kiến thêm nhiều thiết bị lai như Galaxy S4 Zoom ra đời. Đưa các nhà thiết kế máy ảnh và điện thoại gần nhau hơn đồng nghĩa với sự cộng tác chặt chẽ giữa hai nhóm. Samsung cam kết nâng cao “khả năng hoạt động” của bộ phần mới ghép và “quảng bá vị trí dẫn đầu thị trường”.

Trong tuyên bố trên ETNews, Samsung cũng khẳng định mục tiêu chính là “kết hợp bí quyết kĩ thuật của hai mảng kinh doanh thành năng lực thống nhất giúp khác biệt hóa smartphone” của hãng.

Theo ICTnews/The Verge




Bình luận

  • TTCN (0)