Hộp máy boa gồm phụ kiện cáp microUSB, tai nghe và sạc với dây nối gắn liền.

Chỉ ra mắt chưa đầy nửa tháng, Lumia 525 đã chính thức được phân phối đến tay người dùng tại Việt Nam với giá bán 3,5 triệu đồng. Đây là sản phẩm kế thừa mẫu Lumia 520 đang bán khá chạy trên thị trường với việc nâng cấp phần cứng để phù hợp với những ứng dụng cần thiết trên Windows Phone 8.

So với thời điểm ra mắt Lumia 520, Lumia 525 có giá bán khởi điểm rẻ hơn 300,000 đồng. Sản phẩm có thiết kế tương tự như người tiền nhiệm, sở hữu nhiều bộ vỏ màu hấp dẫn có thể thay thế gồm đen, trắng, vàng và đỏ.

Thuộc phân khúc giá rẻ, Lumia 525 vẫn có phần cứng hấp dẫn bao gồm nền tảng Qualcomm Snapdragon S4 với bộ xử lí lõi kép 1 GHz, bộ nhớ lưu trữ 8 GB và mở rộng thêm qua khe cắm thẻ nhớ. Dung lượng RAM 1 GB sẽ đem lại lợi thế cho thiết bị nhờ khả năng cài đặt được nhiều ứng dụng dành cho các dòng máy cao cấp. Cấu hình của Lumia 525 được đánh giá cao hơn Lumia 720 khi chỉ bộ nhớ RAM 512 MB. Bên cạnh kết nối Wi-Fi chuẩn n với hai băng tần, Nokia cũng nâng cấp Bluetooth của dòng máy này lên phiên bản 4.0.

Lumia 525 hoạt động với phần mềm mới nhất của Nokia hỗ trợ nhiều ứng dụng độc quyền như HERE Maps, HERE Drive, Nokia Glam Me, Nokia Refocus… khả năng hiển thị đồng hồ liên tục khi tắt máy, hỗ trợ tính năng cân chỉnh màu màn hình hay kiểm soát dung lượng 3G và Wi-Fi.

Cũng giống như phiên bản trước, Lumia 525 vẫn không hỗ trợ camera trước và màn hình ISP 4” độ phân giải 800 x 480 pixel không có lớp chống chói Clear Black Sreen. Như vậy Lumia 525 đã xuất hiện sớm hơn Lumia 1320, mẫu điện thoại với màn hình 6 inch 720p ra mắt cùng với Lumia 1520 cao cấp đã được bán ra tại Việt Nam.

Hình ảnh mở hộp Lumia 525 chính hãng vừa xuất hiện tại Việt Nam:

Ảnh
Máy có màn hình IPS 4” độ phân giải 800 x 480 pixel cho khả năng hiển thị khá tốt dưới trời nắng.
Ảnh
Mặt sau với camera độ phân giải 5 MP nhưng vẫn không hỗ trợ flash.
Ảnh
Máy có thể thay đổi được nắp lưng với nhiều màu sắc. Máy có pin dung lượng 1.430 mAh.
Ảnh
Cạnh phải bao gồm phím chụp ảnh, phím nguồn, mở khoá máy và phím điều chỉnh âm lượng.
Ảnh
Cạnh trái không có phím bấm nào.
Ảnh
Cạnh trên là kết nối tai nghe 3,5 mm.
Ảnh
Cạnh dưới là cổng microUSB thiết kế khá phù hợp cho các dock sạc hoặc loa di động.
Ảnh
So với Lumia 620, Lumia 525 có kích thước lớn hơn nhờ màn hình 4 inch.



Bình luận

  • TTCN (0)