Sony dự kiến sẽ cho phát hành phiên bản kế nhiệm của Xperia E, mẫu smartphone thuộc phân khúc giá rẻ, ra thị trường vào năm sau.

Xperia E được bán ở mức giá tốt, khoảng 3 triệu đồng, trang bị bộ xử lí kiến trúc ARMv7 với 1 nhân xử lí chạy ở tốc độ 1 GHz (Cortex A5), màn hình 3,5 inch với độ phân giải 480 x 320 pixel, máy ảnh 3 megapixel ở mặt sau với khả năng quay phim VGA (không hỗ trợ máy ảnh trước), bộ nhớ trong 4 GB và RAM 512 MB.

Nhưng phiên bản kế nhiệm của Xperia E dự kiến có tên Xperia E2 sẽ sở hữu những thông số kĩ thuật hấp dẫn hơn mà Sony sẽ ra mắt vào năm sau. Điểm sáng ở Xperia E2 chính là nó hỗ trợ thêm khả năng LTE kết hợp với những cải tiến khác. Đây là xu hướng được quan tâm trong năm 2014, không chỉ ở smartphone cao cấp và smartphone tầm trung mà nó còn len lỏi trong các smartphone giá rẻ.

Không có nhiều thông tin liên quan đến Xperia E2 được đưa ra, nhưng khả năng nó sẽ trang bị 2 nhân Cortex A7, RAM 1 GB (mặc dù KitKat vẫn có thể làm việc trên smartphone có RAM 512 MB), bộ nhớ trong vẫn giữ ở mức 4 GB cùng với khả năng mở rộng thông qua khe cắm thẻ microSD.

Điện thoại có thể sẽ được nâng lên màn hình 4 inch với độ phân giải 800 x 480 pixel, máy ảnh 5 megapixel với khả năng quay phim HD 720p, và có thể là máy ảnh VGA ở phía trước. Điện thoại cũng được cho là sẽ đi kèm với tính năng tùy chọn SIM kép như tiền nhiệm của mình.

Mức giá được áp dụng cho Xperia E2 dự kiến cũng vào khoảng 3 triệu đồng như trước đây nhằm tăng sức cạnh tranh với các smartphone giá rẻ khác được tốt hơn.

Theo Androidheadlines




Bình luận

  • TTCN (0)