Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ và sản phẩm bảo mật danh tiếng Check Point vừa chính thức giới thiệu giải pháp phòng chống các cuộc tấn công thông qua môi trường Internet có tên gọi ZoneAlarm ForceField. Cơ chế hoạt động của nó dựa trên công nghệ ảo hóa từ đó ngăn cách trình duyệt với toàn bộ hệ thống nên dẫn đến các cuộc tấn công không thể làm ảnh hưởng đến máy tính của bạn.

Cụ thể là ZoneAlarm ForceField sẽ không cho Trojan, virút hay các loại mã độc hại khác tác động đến Registry hay hệ thống tập tin thực. Ngoài ra ZoneAlarm ForceField còn ngăn chặn những trang web lừa đảo (phishing) bằng cách đưa ra các cảnh báo khi nhận ra những hành động nguy hiểm như keylogging, screenlogging và tải về chương trình độc hại.

Để ngăn chặn các kiểu xâm hại thông qua trình duyệt, tất cả những thay đổi không mong muốn xảy ra đối với trình duyệt sẽ chỉ ảnh hưởng đến hệ thống ảo do đó nó sẽ hoàn toàn biến mất khi kết thúc phiên làm việc. Một tùy chọn "Privacy Mode" sẽ giúp bạn xóa toàn bộ những thông tin cá nhân khi thoát khỏi trình duyệt

Laura Yecies, phó chủ tịch kiêm giám đốc bộ phận phát triển ZoneAlarm của Check Point cho biết "Ngày nay các hacker đang cố gắng khai thác thêm nhiều lỗ hổng từ trình duyệt để đánh cắp những thông tin nhạy cảm của người dùng, các kỹ thuật tấn công đang ngày càng trở nên khó có thể kiểm soát bằng các ứng dụng bảo mật truyền thống. Bằng cách ảo hóa trình duyệt và thêm vào những lớp bảo vệ, ZoneAlarm ForceField cung cấp kỹ thuật cao cấp nhất để ngăn chặn những đợt tấn công dựa trên mọi trường web mà không làm ảnh hưởng đến quá trình lướt web của người dùng".

ZoneAlarm ForceField có thể được tích hợp vào trong Internet Explorer và Firefox cũng như hoàn toàn tương thích với hệ điều hành Windows XP hoặc Windows Vista. Theo phía Check Point cho biết thì sản phẩm cũng hoạt động tốt cùng các ứng dụng quét virút, chống phần mềm gián điệp và tưởng lửa thuộc bất kỳ hãng bảo mật nào.

Giá bán dành cho khách hàng cá nhân là 29,95 USD, trong khi đó dành cho gia đình (3 người dùng) là 49,90 USD. Gói sản phẩm bao gồm ZoneAlarm ForceField và ZoneAlarm Internet Security Suite có gaí 69,95 USD. Hiện sản phẩm có thể mua trực tuyến và sẽ có mặt tại các cửa hàng bán lẻ trong tháng 6 tới.

Bạn có thể tải bản dùng thử tại đây

Vĩnh Duy (Theo PCmag)



Bình luận

  • TTCN (1)
trinhan

keys

vĩnh duy oi ban có biết trang web nào có key cho phần mềm zonealarmforcefield không nếu có mail cho minh nha cái nay không miẽn phí đâu