Ngày 16/12, Với ý tưởng tích hợp máy nghe nhạc MP3 trên tai nghe để tạo ra thiết bị nghe nhạc không dây, Sony cho ra mắt Walkman WH Series, dòng thiết bị âm nhạc đầu tiên tích hợp tai nghe không dây.

Ảnh

Dòng Sony Walkman WH mang đến âm thanh chất lượng cao, dải âm trầm được tăng cường với driver đường kính 30mm, mang đến những âm trầm sâu hơn. Tai nghe có thể chuyển đổi các chế độ âm thanh như dynamic, tăng cường bass, hoặc clear, điều chỉnh dải âm từ trung đến cao cho phù hợp với nhiều thể loại nhạc và tùy vào cách thưởng thức riêng của mỗi người dùng.

Walkman WH có khả năng trình diễn âm thanh với chế độ loa ngoài, chỉ cần choàng tai nghe lên cổ, chọn phát ngoài là có thể thưởng thức âm thanh vòm cá nhân như những bộ loa ngoài chuyên dụng. Kết hợp công nghệ âm thanh nổi độc quyền xLOUD và âm thanh vòm VPT, Walkman WH có khả năng mô phỏng trường âm ảo, dung lượng bộ nhớ trong lên đến 16 GB (phiên bản WH505), thời lượng phát nhạc trong trạng thái đầy pin kéo dài đến 20 giờ liên tục. Bạn cũng có thể sử dụng Sony Walkman WH để nghe trên máy nghe nhạc trực tuyến, radio,… với smartphone hay tablet nhờ cổng kết nối Audio In (3,5 mm) một cách linh động.

Hiện tại, dòng tai nghe Walkman WH có 2 phiên bản là NWZ- WH505 và NWZ- WH303 với giá tương ứng lần lượt là 4.290.000 đồng và 2.190.000 đồng.



Bình luận

  • TTCN (0)