Theo ghi nhận đã có rất nhiều người dùng Facebook đã gặp phải lỗi hiển thị danh sách bạn bè chờ duyệt trong ngày hôm nay.

Sáng nay, rất nhiều người dùng gặp phải lỗi hiển thị bạn bè trong danh sách chờ duyệt. Lỗi này khiến tất cả những yêu cầu kết bạn hiển thị cùng lúc trên trang chủ của người dùng, về cơ bản lỗi này không gây ảnh hưởng tới người dùng Facebook thế nhưng nó có thể làm nhiều người... bất ngờ vì số lượng người muốn kết bạn với mình.

Theo dự đoán của một số trang thông tin công nghệ, lỗi hiển thị của Facebook có thể đã bị phát sinh sau khi mạng xã hội này cập nhật tính năng mới, thay đổi thiết kế cũng như chuẩn bị cho dạng quảng cáo video tự chạy. Lỗi này từng xuất hiện trước đây ở nhiều người dùng khác nhau nhưng đây là lần đầu tiên lỗi hiển thị bạn bè gặp trên số lượng lớn người dùng Facebook.

Ảnh
Đây không phải là lần đầu tiên Facebook xuất hiện lỗi này.

Vào ngày 19 tháng 12 tới, Facebook sẽ bắt đầu triển khai thử nghiệm tính năng video tự chạy đính kèm quảng cáo trên cả phiên bản web cũng như bản di động của mạng xã hội này. Đoạn quảng cáo đầu tiên được triển khai trên Facebook dưới dạng video sẽ là cảnh quay trailer của bộ phim Divergent được ra mắt vào tháng 3 năm sau. Tất nhiên, vì được thiết kế cho Facebook nên đạo diễn của bộ phim đã thiết kế riêng đoạn trailer này với thời gian chạy ngắn hơn.

Ảnh
Đoạn quảng cáo trên Facebook sẽ chiếm một phần màn hình của người dùng, khi đó họ không thể sử dụng Facebook trừ khi tắt quảng cáo hoặc chờ video kết thúc.

Những đoạn video quảng cáo sẽ được thiết kế có độ dài 15 giây và sẽ có thể tắt sau khoảng 5 giây chạy (giống với quảng cáo trên YouTube hay một số dịch vụ phát video trực tuyến khác). Rất nhiều người dùng đã phản đối tính năng này, thế nhưng vì lợi nhuận mà Facebook đang... bỏ qua ý kiến của họ.

Theo PLXH



Bình luận

  • TTCN (0)