Ảnh minh họa Internet.

Theo những thông tin mới nhất cho biết Apple iWatch sẽ được trang bị tính năng sạc không dây, điều chưa bao giờ xuất hiện trong bất kì sản phẩm nào của Apple cho đến nay.

Nếu điều này là đúng, chiếc đồng hồ thông minh iWatch sẽ có thể được nạp đầy năng lượng không dây với khoảng cách 1 mét. Tuy nhiên, tin đồn còn cho rằng Apple chỉ trang bị pin 100 mAh cho iWatch, khá ít ỏi. Cần nhớ rằng Galaxy Gear trang bị pin 315 mAh nhưng cũng chỉ có thể kéo dài trong vỏn vẹn một ngày.

Dự kiến iWatch sẽ được phát hành vào tháng 10-2014, do đó sản phẩm của Apple vẫn còn thời gian để phát triển với pin có dung lượng cao hơn. Nếu tháng 10 là thời điểm phát hành chính xác thì chúng ta có thể thấy sự ra mắt của iWatch cùng với iPhone 6S (tạm gọi).

Theo nguồn tin tin Ctech cho hay, Apple đã thử nghiệm 2 nguyên mẫu của iWatch với các kích cỡ màn hình khác nhau. Apple vẫn chưa quyết định lựa chọn kích thước màn hình nào là thích hợp nhất cho iWatch. Trước đó có thông tin Apple phát triển phiên bản màn hình 1,3 inch cho nữ giới và 1,7 inch cho nam giới, trong khi Galaxy Gear có màn hình 1,63 inch và Sony SmartWatch 2 có màn hình 1,6 inch nhỏ hơn một chút.

Tin đồn iWatch liên tục được xuất hiện gần đây nhất là khi Apple đã kí kế với nhà thiết kế Ben Shaffer của Nike FuelBand để phát triển iWatch. Điều này tăng thêm khả năng suy đoán việc iWatch sẽ tập trung vào mảng sức khỏe, ứng dụng và thể dục.

Theo NLĐ/TrustedReviews




Bình luận

  • TTCN (0)