Ảnh minh hoạ Internet.

Theo nguồn thông tin mới nhất cho biết, chiếc smartphone của Amazon sẽ được bắt đầu đi vào dây chuyền lắp ráp trước khi chính thức phát hành ra thị trường trong nửa đầu năm sau.

Nguồn tin từ DigiTimes cho hay, Primax đã nhận được đơn đặt hàng sản xuất compact camera module (CCM) được sử dụng trong smartphone của Amazon mà hãng này sẽ ra mắt trong quý 1 hoặc quý 2 năm 2014.

Theo đó, chiếc smartphone của Amazon sẽ được trang bị đến 6 CCM, riêng Primax đảm nhận một nửa trong số này. Bằng cách kết hợp 6 CCM, smartphone của Amazon sẽ có công nghệ cảm ứng nổi, cho phép bạn điều khiển smartphone mà không cần chạm vào màn hình.

Mặc dù vẫn chưa có thông tin xác nhận nhưng với những tin đồn gần đây, khả năng smartphone Amazon ra mắt vào năm tới là hoàn toàn có thể xảy ra. Trong tháng 10, tin đồn đưa ra cho biết Amazon đã chọn HTC làm đối tác sản xuất không chỉ 1 mà đến 3 smartphone cho công ty trong tương lai, và một trong số đó đang trong giai đoạn cuối của hoạt động sản xuất.

Phản ứng trước những thông tin này, HTC chỉ đơn giản là cho biết công ty rất tập trung vào việc xây dựng sản phẩm thương hiệu của mình, nhưng rất sẵn sàng phối hợp với đối tác để tạo ra một sản phẩm mang thương hiệu của riêng họ.

Nhiều nguồn tin cho rằng, smartphone Amazon sẽ mang nhãn hiệu Kindle, trong khi một số nguồn tin cho biết nó sẽ có 4 máy ảnh ở phía trước có chức năng theo dõi chuyển động mắt và đầu để tạo ra ảo giác 3D đầy đủ cũng như cung cấp giao diện làm việc phù hợp.

Theo TrustedReviews




Bình luận

  • TTCN (0)