Hãng sản xuất Vivo đã chính thức công bố tại sự kiện của công ty ở Bắc Kinh chiếc smartphone màn hình 6 inch có độ phân giải ấn tượng 2560 x 1440 pixel (490 ppi), hay còn gọi là 2K, đầu tiên trên thế giới.

Bên cạnh màn hình 6 inch siêu nét, chiếc smartphone có tên XPlay 3S của Vivo cũng được trang bị nhiều thông số kĩ thuật cao cấp khác, bao gồm VXL Qualcomm Snapdragon 800, nhân đồ họa Adreno 330, RAM 3 GB, loa stereo, âm thanh DTS, bộ nhớ trong 32 GB, pin dung lượng 3200 mAh và hỗ trợ kết nối LTE.

Phía sau XPlay 3S là máy ảnh có độ phân giải 13 Mpx với khẩu độ f/1.8, cùng với đó là cảm biến dấu vân tay.

Chiếc smartphone màn hình 2K đầu tiên trên thế giới này sẽ được phát hành tại thị trường nội địa Trung Quốc nhưng chưa rõ khả năng nó có được bán ra các thị trường khác hay không.

Nhiều hãng đang bắt đầu tỏ sự quan tâm đến smartphone màn hình 2K, trong đó đáng chú ý là Samsung với những tin đồn gần đây cho biết hãng này sẽ cung cấp màn hình độ phân giải này trên smartphone cao cấp sắp tới của công ty là Galaxy S5 mà công ty có thể ra mắt tại MWC 2014 diễn ra từ ngày 24 đến 27 tháng Hai. Trong khi đó, một đối thủ khác của Vivo tại Trung Quốc là Oppo cũng dự kiến ra mắt chiếc Find 7 cũng có màn hình 2K.

Theo Android Authority




Bình luận

  • TTCN (0)