Hãng sản xuất đồ điện tử nổi tiếng Sharp vừa cho ra mắt chiếc MTB Windows 8.1 mới nhất của hãng có tên Medius Pad với màn hình 10,1 inch, độ phân giải ấn tượng 2560 x 1600 pixel và công nghệ màn hình IGZO sắc nét.

Sở hữu công nghệ màn hình IGZO nổi tiếng của Sharp, là công nghệ tiên tiến cho phép hiển thị các chi tiết trên màn hình trở nên sắc nét cũng như tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều so với việc sử dụng công nghệ màn hình LCD truyền thống, trong khi vẫn đem lại một độ phân giải ấn tượng. Medius Pad đem đến khả năng hiển thị sáng và đẹp ở mọi góc nhìn. Tuy nhiên, nhược điểm chính của màn hình cũng là khả năng tái tạo màu sắc kém hơn so với các loại màn hình khác.

Bên cạnh điểm nhấn là màn hình IGZO, Medius Pad còn sở hữu một cấu hình khá tốt trong dòng MTB Windows 8 hiện nay với bộ VXL Intel Atom Z3770 tiết kiệm điện năng, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 64 GB, hỗ trợ khả năng tương tác với bút kĩ thuật số.

Máy có trọng lượng khoảng 595 gram, dày 9,5 mm và được tích hợp đầy đủ các kết nối như Wi-Fi, Bluetooth, ba cổng USB 2.0, một cổng HDMI và cổng mạng LAN, camera chính 8 Mpx và camera phụ 2 Mpx phục vụ tốt cho các hoạt động cần đến chụp hình cùng bộ phần mềm Microsoft Office truyền thống.

Điểm đặc biệt khác của thiết bị còn nằm ở chỗ máy sẽ có thêm một phím bấm vật lí chuyên dụng ở canh phải máy bên cạnh phím tăng/giảm âm lượng, cho phép truy cập nhanh dịch vụ QuickAgent của Sharp để thiết lập các tùy biến và quản lí các tác vụ hoạt động.

Dự kiến, sản phẩm sẽ chính thức phát hành tại thị trường Nhật Bản vào đầu năm 2014 và hiện vẫn chưa có thông tin nào xác nhận về giá bán cũng như một phiên bản quốc tế nào khác có thể sẽ được phát hành trong thời gian tới.

Theo Gearburn



Bình luận

  • TTCN (0)