Biết rõ máy tính bảng chạy Windows không nhiều tính năng nổi bật so với các đối thủ, Nokia đã chọn cách quảng cáo độc đáo này để gây sự chú ý cho Lumia 2520.

Kiểu tóc mullet (hay còn được gọi là kiểu tóc cá đuôi dài) rất thịnh hành vào những năm 1980 vừa được Nokia gợi nhắc trong video quảng cáo mới nhất của Lumia 2520.

Chiếc máy tính bảng chạy Windows đầu tiên của Nokia về thiết kế không hề ngắn ở phần trước và dài ở phần sau như kiểu tóc mullet, do đó việc ghép hai thứ không ăn nhập với nhau vào trong một video clip có thể coi là hành động khó hiểu của nhà sản xuất đến từ Phần Lan này.

Lumia 2520 dự kiến sẽ được bán ở Mỹ với mức giá là 399 USD kèm một hợp đồng nhà mạng. Thiết bị này sẽ được trang bị chip xử lí lõi tứ Qualcomn Snapdragon 2,2 Ghz, hệ điều hành Windows RT 8.1 và có cả hai camera trước và sau.

Điểm nhấn duy nhấn trong đoạn quảng cáo của Nokia Lumia 2520 chính là "For Work. For Play", hay nói cách khác là sự kết hợp cả hai chức năng trong một máy tính bảng duy nhất, như kiểu tóc mullet "công việc ở phía trước, vui chơi ở phía sau". Mục đích chính của video vẫn là cho người dùng thấy được hiệu suất của Lumia 2520 có thể vừa giải quyết công việc hiệu quả vừa là một thiết bị giải trí tốt.

Bản thân kiểu tóc dài từng bị lãng quên này sẽ không ngờ đến một ngày nó sẽ được "hồi sinh" trong một video quảng cáo như thế này.

Theo Zing




Bình luận

  • TTCN (0)