Một hình ảnh mới vừa được tung ra bởi "chuyên gia" tin đồn @evleaks cho thấy, nhà mạng AT&T đang thử nghiệm để sắp tung ra chiếc smartphone mang số hiệu SM-G900A, được dự đoán là Galaxy S5 phiên bản nhà mạng này.

Theo tweet của @evleaks, nhà mạng AT&T đang thử nghiệm một smartphone với màn hình có độ phân giải cao của Samsung với tên gọi SM-G900A và có thể đây chính là một biến thể nữa của Galaxy S5. Sở dĩ có sự nghi ngờ này là vì 2 biến thể đã từng rò rỉ trước đó có mã hiệu khá tương đồng bao gồm SM-G900S và SM-G900F, đều được cho là Galaxy S5 chuẩn bị được hãng điện thoại Hàn Quốc tung ra vào năm sau.

Ở các tin đồn trước cho thấy, Samsung cũng đang chuẩn bị để cho ra mắt 2 phiên bản của Galaxy S5: một phiên bản nhựa và một phiên bản kim loại. Tin đồn cũng cho biết thiết bị có thể ra mắt vào tháng Giêng năm sau, phát hành vào tháng 3 (hoặc sớm hơn) và được sản xuất tại Việt Nam.

Về cấu hình đã rò rỉ, Galaxy S5 được trang bị màn hình độ phân giải 2K QHD (không phải là qHD), chip Exynos 64 bit/Snapdragon 805, RAM 3 GB, camera ISOCELL 16 Mpx và chạy HĐH Android 4.4 KitKat.

Theo VR-Zone




Bình luận

  • TTCN (0)