Theo những tin đồn mới nhất cho biết Samsung sẽ sớm công bố ra thị trường trong Q/2014 loạt 4 mẫu tablet mới, trong đó một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất là Galaxy Note Pro.

Theo các thông số rò rỉ từ dữ liệu FCC và Bluetooth SIG thì chiếc Galaxy Note Pro sẽ được trang bị màn hình 12,2 inch cung cấp độ phân giải 2560 x 1600 pixel, VXL Qualcomm Snapdragon 800 với 4 nhân chạy ở tốc độ 2,3 GHz, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Cùng với đó là máy ảnh 8 Mpx ở mặt sau và 2 Mpx ở mặt trước.

Và các báo cáo mới nhất cũng cho thấy hình ảnh được cho là mặt sau của Galaxy Note Pro. Theo báo cáo này thì Galaxy Note Pro sẽ được chạy trên nền tảng Android 4.4 KitKat khi được phát hành. Trước đó Samsung cũng đã áp dụng cách thức trang bị hệ điều hành mới nhất tại từng thời điểm ra mắt của Galaxy S4 (Android 4.2.2) và Galaxy Note 3 (Android 4.3).

Cũng theo báo cáo thì Galaxy Note Pro sẽ được trang bị pin dung lượng 9500 mAh, một con số khá tốt nếu đem so sánh với pin 9000 mAh trên Nexus 10 vốn có tuổi thọ được cho là tuyệt vời. Có điều, màn hình hiển thị của Galaxy Note Pro có kích thước cao hơn Nexus 10 nên tất cả vẫn còn là dấu hỏi.

Dự kiến Galaxy Note Pro sẽ được Samsung công bố tại CES diễn ra vào tháng tới, nhưng thông tin vẫn chưa được xác nhận.

Theo Android Headlines




Bình luận

  • TTCN (0)