Uncharted Play đã chính thức ra mắt dây nhảy tích điện PULSE. Sản phẩm đầy sáng tạo này được kì vọng sẽ trợ giúp tình trạng khủng hoảng năng lượng hiện nay.

Nguyên tắc hoạt động của dây PULSE và bóng SOCCKET giống nhau. Khi người dùng sử dụng, mô-tơ bên trong sẽ quay đều đặn, từ đó tạo ra điện năng để tích tụ vào bộ trữ điện bên trong. Tuy có kích thước nhỏ, nhưng cả hai thiết bị này có thể thắp sáng bóng đèn hoặc sạc điện thoại di động trong vài giờ.

Thương hiệu Uncharted Play đang nổi lên trong thời gian gần đây với những giải pháp vừa chơi, vừa lợi. Gần đây, Uncharted Play từng khiến nhiều người thích thú với quả bóng sạc điện SOCCKET.

PULSE được thiết kế bằng nhựa chịu lực và sử dụng máy in 3D để tạo ra các thành phần quan trọng như máy tích điện để có độ chính xác rất cao. 100 chiếc PULSE đã được gửi đến một số khách hàng tiềm năng để nhận ý kiến phản hồi và chỉnh sửa trước khi tung ra thị trường.

Uncharted Play kì vọng các sản phẩm này sẽ giúp các khu vực vùng sâu, vùng xa trên thế giới có được nguồn điện năng ổn định hơn để sử dụng hàng ngày. Không chỉ có vậy, dây PULSE và bóng SOCCKET còn là món đồ hữu hiệu khi đi picnic với gia đình nhân vào dịp cuối tuần.

Hiện tại, Uncharted Play đã cho đặt hàng dây nhảy PULSE với giá 129 USD. Hơn thế, Uncharted Play còn hứa hẹn sẽ giảm giá bán nếu doanh thu tốt để thiết bị đến với nhiều người dùng hơn.

Theo Sống Mới



Bình luận

  • TTCN (0)