Microsoft vừa thông báo tặng 20 GB không gian lưu trữ miễn phí trên SkyDrive trong một năm, ngoài 7 GB không gian miễn phí mà người dùng SkyDrive đã nhận được.

Trong email, món quà này chỉ áp dụng cho kì mua sắm trong chương trình "Windows Phone Enthusiast Users", nhưng không nói rõ làm thế nào để là "Enthusiast User". Do đó, không phải tất cả người dùng nhận được 20 GB không gian lưu trữ miễn phí. Nếu bạn là một người sử dụng SkyDrive và không nhận được một email, bạn sẽ không phải là đối tượng này.

Không gian lưu trữ miễn phí kéo dài trong vòng 1 năm, sau đó người dùng sẽ phải trả tiền. Vì vậy đây thực sự là món quà của chương trình quảng cáo hơn là dịch vụ miễn phí. Nếu người dùng không trả phí sau 1 năm, người dùng sẽ không thể truy cập vào các tập tin SkyDrive của mình.

Theo email thì những người bạn của những người nhận được email từ Microsoft có thể yêu cầu nhận được 20 GB không gian lưu trữ từ nay đến ngày 31/1/2014. Chỉ cần nhấp vào liên kết trong mạng chia sẻ từ người được hưởng khuyến mãi, tài khoản SkyDrive của bạn người đó sẽ nhận được không gian lưu trữ miễn phí ngay lập tức.

windowsphoneskydrive_1cff5.jpg

SkyDrive là một trong những dịch vụ lưu trữ đám mây, cùng với một số dịch vụ phổ biến khác như Dropbox và Google Drive, cạnh tranh trong thị trường doanh nghiệp. Các dịch vụ của Google và Dropbox cung cấp một số lượng hạn chế dung lượng lưu trữ miễn phí mà không cung cấp ngày hết hạn, nhưng dung lượng lưu trữ là khác nhau.

Theo NLĐ/SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)