Đúng như những hình ảnh và thông số được rò rỉ trước đó, chiếc smartphone dòng R-series mới nhất của Oppo đã chính thức trình làng với màn hình 5 inch, thiết kế đẹp mắt và nhất là mức giá khá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Oppo R1(R829T) sở hữu màn hình kích thước 5 inch cỡ lớn nhưng có phần hạn chế về hiển thị hơn các dòng cao cấp khi chỉ có độ phân giải HD 720p và mật độ cũng chỉ có 294 ppi. Về cấu hình, sản phẩm được trang bị VXL 4 nhân MediaTek MT6582 có tốc độ mỗi lõi là 1,3 GHz, đồ họa PowerVR SGX544 cùng RAM 1 GB và bộ nhớ trong 16 GB.

Như các rò rỉ trước đó, ở thiết bị này Oppo đã khá chăm chút cho phần camera với camera phía sau 8 Mpx sử dụng cảm biến CMOS, khẩu độ f/2.0 cùng khả năng chụp ảnh thiếu sáng chuyên nghiệp. Đặc biệt ở phía trước máy còn tích hợp sẵn một camera lên tới 5 Mpx nên nhìn chung có thể dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng bất cứ lúc nào.

Theo Oppo cho biết, R1 ngoài các ưu điểm sẵn có trên camera thì máy còn đạt điểm cao trong mắt người dùng nhờ thiết kế đẹp mắt, khung và viền máy được gia công bằng kim loại sang trọng, độ dày chỉ 7,1 mm và nặng khoảng 140 gram. Như vậy, máy mỏng hơn tới 0,3 mm so với iPhone 5s của Apple và 0,8 mm so với Galaxy S4 của Samsung.

Máy khi xuất xưởng sẽ được cài sẵn HĐH Android 4.2.2 Jelly Bean trên nền giao diện ColorOS của Oppo và sử dụng nguồn pin có dung lượng 2410 mAh đính kèm bên trong máy, không thể tháo rời. Đồng thời các kết nối cơ bản như Wi-Fi, Bluetooth, 2G và 3G cũng sẽ được trang bị sẵn cho người dùng.

Theo mức giá mà nhà sản xuất công bố, Oppo R1 đã bắt đầu được bán ra trên trang web của hãng ở Trung Quốc với mức giá khoảng 2498 nhân dân tệ tức 410 USD hoặc 8,7 triệu đồng và chưa có thêm thông tin nào cho biết máy sẽ sớm được bán ra ở các thị trường nước ngoài.

Theo PhoneArena



Bình luận

  • TTCN (0)