Asus không còn là một cái tên quá xa lạ đối với những ai đã từng xem các đoạn teaser bí ẩn trước màn ra mắt nhiều sản phẩm của hãng và đặc biệt tại CES 2014 lần này, giới công nghệ sẽ lại cùng chờ đón một thiết bị mới độc đáo mà theo gợi ý sẽ có thể "tách rời".

Ảnh

Trong đoạn video dài 26 giây, Asus đã đưa người xem tới khung cảnh của đảo Liberty nằm tại Cảng New York, nơi đặt công trình biểu tượng của nước Mỹ là Tượng Nữ Thần Tự Do và cũng mượn chính bức tượng để làm nhiệm vụ truyền tải thông điệp bí ẩn. Khi mà trên tay phải của Tượng Nữ Thần Tự Do không còn cầm ngọn đuốc như trước nữa mà đã nhanh chóng được Asus biến hóa với một hình ảnh ẩn dụ là pho sách thay đổi màu liên tục giữa xanh lam và xanh lục. Theo giới phân tích điều này phần nào có thể gợi lên những suy tưởng liên quan đến một sản phẩm có khả năng chuyển đổi công năng sử dụng dễ dàng giống như một thiết bị lai trước đó của hãng là Asus Transformer T100 hay Transformer Book Trio.

Liệu Asus sẽ chính thức cho ra mắt sản phẩm nào tại hội chợ thương mại điện tử lớn nhất năm CES 2014? Và sản phẩm đó có đáp ứng được những mong đợi của người dùng hay không? Câu trả lời sẽ được làm rõ vào những ngày triển lãm chính thức sắp tới.

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (0)