Tim Cook cho rằng những sản phẩm nằm trong "kế hoạch lớn" của Apple sẽ thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ phía người dùng.

Trong bức “tâm thư” dành riêng cho nhân viên của Apple, ngoài những lời cảm ơn, ghi nhận những đóng góp của toàn thể nhân viên của hãng, Tim Cook còn úp mở về một kế hoạch lớn mà ông đang hướng đến trong năm 2014. CEO của Apple cũng đánh giá cao những sản phẩm mà hãng đã tung ra thị trường trong năm 2013 như iPhone 5s, iOS 7, bản OS X Mavericks miễn phí - cùng những sản phẩm khác như iPad Air, iPad Mini Retina và model máy trạm MAC Pro thế hệ mới vừa ra mắt gần đây.

Theo 9to5Mac, một số nguồn tin đồn thổi cho rằng Apple đang ấp ủ kế hoạch sản xuất những chiếc "smart wactch" và Apple TV vào năm tới. Những thiết bị Apple TV tương lai cũng được cho rằng sẽ được tích hợp cả điều khiển bằng giọng nói và nhận diện chuyển động của người dùng. Nhiều dự đoán còn cho rằng, Apple sẽ tung ra một mẫu iPhone 6 với thiết kế màn hình rộng hơn vào tháng 10 năm sau, phiên bản iOS 8 cũng sẽ xuất hiện với nhiều tính năng cải tiến mạnh mẽ hơn. Và có thể trong năm 2014 sẽ còn xuất hiện những thế hệ iPad, iPad mini mới trong đó có cả một chiếc tablet màn hình 12” tên gọi iPad Pro và những mẫu máy tính xách tay Macbook sở hữu màn hình độ phân giải cao hơn nữa.

Tuy không tiết lộ cụ thể những sản phẩm mà Apple đang tập trung cho năm 2014, nhưng theo Tim Cook, các sản phẩm tương lai của hãng sẽ chiếm được rất nhiều tình cảm của người dùng.

Theo VnExpress




Bình luận

  • TTCN (0)