Theo tờ The Korea Herald thì người dùng sẽ phải chờ một thời gian nữa mới có thể chứng kiến sự xuất hiện của phiên bản mới của Galaxy S và iPhone có màn hình cong.

Hiện nay, màn hình cong đang được xuất hiện trên Galaxy Round của Samsung và G Flex của LG, nhưng theo The Korean Herald thì nó sẽ không được trang bị trên iPhone 6 hoặc Galaxy S5 (tạm gọi) như những tin đồn gần đây. Lí do mà giới phân tích đưa ra chính là việc Samsung Display và LG Display đang gặp rắc rối trong việc sản xuất đủ lượng màn hình cong cho các điện thoại của họ.

Nhà phân tích Kim Jong-hyun đến từ Eugene Investment & Securities có trụ sở tại Seoul cho biết: "Năng lực hiện tại cho các panel uốn cong là không đủ đáp ứng tốc độ ra mắt của Galaxy S5 vốn dự kiến sẽ tung ra vào đầu năm tới. Thiết bị màn hình cong được công bố vào cuối năm tới sẽ chỉ là biến thể của Galaxy chứ không phải là model hàng đầu của hãng".

Trong khi đó, nhà phân tích John Seo đến từ Shinhan Investment lại cho rằng sẽ là khó khăn cho Apple trong việc thông qua màn hình cong trong năm tới, và năm 2015 có thể là hợp lí hơn.

Theo báo cáo từ trang International Business Times thì Samsung đã bán được khoảng 10.000 chiếc Galaxy Round kể từ khi sản phẩm được tung ra tại Hàn Quốc vào đầu tháng 10 trước. Đó quả là một con số đáng buồn, thậm chí cả LG Glex cũng được xem là có doanh số bán khá chậm.

Ngay cả Samsung và LG không thể đưa ra những bình luận liên quan đến các thông tin rò rỉ trên, nhất là khi doanh số bán hàng không đạt được như mong đợi. Nguồn tin từ International Business Times cũng cho rằng người dùng cần một sản phẩm phải đảm bảo rõ ràng những lợi ích và sẽ mang đến cho họ những tính năng cụ thể khi sử dụng trước khi họ quyết định bỏ hầu bao ra mua nó.

Theo NLĐ/Cnet




Bình luận

  • TTCN (0)