Cydia phiên bản mới này nổi bật ở giao diện người dùng được thay đổi để phù hợp với phong cách thiết kế của iOS 7. Kèm theo đó là sự cải tiến hiệu năng hoạt động, độ mượt mà khi tương tác. Tuy nhiên, Cydia vẫn chưa cung cấp các ứng dụng của hãng thứ ba dành cho hệ điều hành iOS 7, mà các ứng dụng hiện có trên Cydia chủ yếu phục vụ cho iOS phiên bản cũ.

Theo Jay Freeman - cha đẻ của Cydia, Cydia phiên bản mới không được đi kèm cùng bản jailbreak cách đây không lâu. Thay vào đó, người dùng phải vào mục Changes trên ứng dụng Cydia để kiểm tra và nâng cấp Cydia lên phiên bản mới là 1.1.9. Ngoài ra, người dùng còn phải nâng cấp thêm UIKit, cũng sẽ hiển thị trong danh mục trên.

Không chỉ được thiết kế để phù hợp với iOS 7, Cydia 1.1.9 còn tương thích tốt với tất cả các dòng máy đang chạy hệ điều hành iOS đã jailbreak (từ iOS 2 đến iOS 7). Tuy nhiên, nếu jailbreak iOS 7 và nâng cấp Cydia vào lúc này, người dùng vẫn phải chờ đợi các nhà phát triển tung ra những phiên bản phần mềm dành cho iOS 7 để có thể sử dụng được những tùy biến mới nhất mà jailbreak mang lại.

Theo PLXH



Bình luận

  • TTCN (0)