Samsung đang có kế hoạch phát triển một thiết bị mới với chức năng theo dõi hoạt động của người dùng. Theo một số tin đồn gần đây thiết bị này có tên là Galaxy Band, có thể sẽ là một bản cập nhật của S-Band.

Thiết bị theo dõi này được đeo trên cổ tay với một màn hình nhỏ và được ghép nối với Galaxy S4. Galaxy Band sẽ có một màn hình cùng với một loạt các tính năng theo dõi mức độ hoạt động của cơ thể và theo dõi sức khỏe theo định hướng khác.

Tin đồn được đăng tải trên trang Digital News Daily (DDN) của Hàn Quốc. Nguồn tin giấu tên nói rằng Galaxy Band sẽ được định hướng theo hướng chăm sóc sức khỏe.

Galaxy Band có khả năng sẽ chạy trên Android. Cũng giống như S-Band, thiết bị này sẽ sử dụng một mảng tiêu chuẩn cảm biến theo dõi chuyển động, tốc độ. Nó sẽ tính toán lượng calo, điều kiện khí quyển và vị trí thông qua GPS. Nó sẽ kết nối với một thiết bị di động khác (có lẽ là một smartphone của Samsung hoặc một thiết bị cầm tay chạy Android khác) thông qua Bluetooth. Ngoài ra, DDN còn cho biết thiết bị còn có thể có tính năng kích hoạt và điều khiển bằng giọng nói.

Thiết bị có khả năng sẽ được giới thiệu tại Mobile World Congress 2014 (từ ngày 24 đến 27/2 tại Fira Gran Via, Barcelona, ​​Tây Ban Nha).

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)