Ảnh minh họa Internet

Báo cáo từ Sam Mobile cho biết, Samsung bắt đầu đưa màn hình AMOLED 5,25 inch vào sản xuất hàng loạt để kịp ra mắt Galaxy S5 (tạm gọi) vào đầu năm sau.

Nguồn tin cũng cho biết màn hình AMOLED 5,25 inch này sẽ cung cấp độ phân giải cao hơn Galaxy S4 với chất lượng hiển thị QHD hay 2K (tương đương 2560 x 1440 pixel).

Samsung vẫn sử dụng công nghệ màn hình với kĩ thuật sắp xếp điểm ảnh theo cấu trúc kim cương như trên người tiền nhiệm là Galaxy S4, giúp chúng có độ sắc nét tốt hơn với mật độ điểm ảnh lên đến 560 ppi.

Cho đến nay thông số kĩ thuật rò rỉ của Galaxy S5 được cho là rất giống với Galaxy Note 3 với bộ xử lí Snapdragon 800 hoặc có thể là 805 (thế hệ chip mới nhất của Qualcomm), cùng với đó là RAM 3 GB và máy ảnh 16 megapixel. Máy chạy trên phiên bản hệ điều hành Android 4.4 KitKat kết hợp với giao diện người dùng TouchWiz mới nhất của Samsung.

Với mục tiêu để dòng Galaxy S trở thành mẫu smartphone Android hàng đầu của mình, việc trang bị những tính năng hấp dẫn trên của Samsung dường như là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Tất nhiên mọi thứ hiện vẫn chỉ xuất hiện dưới dạng tin đồn, nhưng để có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng, Samsung sẽ cần phải đáp ứng đủ lượng lớn màn hình nhằm tránh tình trạng thiếu hụt nguồn cung khi Galaxy S5 chính thức bán ra.

Theo NLĐ/Androidheadlines




Bình luận

  • TTCN (0)