LG ngày hôm qua đã công bố dòng mobile TV phone mới nhất của mình mang tên LG HB620T tại các nước châu Âu. Chiếc điện thoại đặc biệt này hỗ trợ DVB-T và kết nối HSDPA 7,2 Mbps.

Kiểu dáng thiết kế gập thời trang, gọn nhẹ (trọng lượng 110 g) chiếc điện thoại TV di động này được trang bị màn hình 2-inch độ phân giải 240 x 320 pixel; camera 2 megapixel; dung lượng bộ nhớ trong 64 MB có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD; hệ thống button được bố trí ngay dưới màn hình gọn gàng và logic sẽ giúp bạn dễ dàng kích hoạt mobile TV, TV guide và TV channel. Bên cạnh đó hỗ trợ trình duyệt web đa năng, mail cilent và trình chơi âm thanh đa phương tiện, Bluetooth.

Với những đặc tính ưu việt, LG HB620T sẽ là đối thủ đáng gờm của các dòng điện thoại cùng tính năng đã xuất hiện trên thị trường hiện nay như: Nokia N77, N92 hay Samsung F510.

Được biết thiết bị này sẽ được giới thiệu đầu tiên tại Đức qua T-Mobile, Vodafone và O2 Germany. Tiếp theo đó sẽ Pháp, Hy Lạp, CH Séc và Úc. Hiện tại chua có thông tin chính thức nào về giá bán.

Mạnh Tùng (Theo SlashphoneElectronista)


Bình luận

  • TTCN (0)