Ngày 20/12, Lenovo giới thiệu sản phẩm mới ThinkPad Yoga được thiết kế nhằm mang tới cho người dùng doanh nghiệp một trải nghiệm mới với sự kết hợp thiết kế đa chế độ sử dụng và các tính năng chú trọng cho doanh nghiệp.

Được thiết lập để có thể vận hành với nền tảng Windows 8.1 mới nhất và VXL Haswell Core i7, ThinkPad Yoga cũng sở hữu thêm thiết kế độc đáo "Lift and Lock" cho phép gập 360 độ và thiết bị trở thành MTB. ThinkPad Yoga sở hữu màn hình cảm ứng đa điểm 10 chạm 12,5 inch, tùy chọn HD 720p hoặc Full HD 1080p, tùy chọn làm việc với bút cảm ứng Wacom Digitizer.

Về cấu hình ThinkPad Yoga, sẽ có tùy chọn VXL Haswell Core i3, i5, i7 theo phiên bản, đồ họa Intel HD, RAM 8 GB, ổ cứng 1 TB hoặc ổ SSD 256 GB. Máy có trọng lượng 1,57 kg, độ mỏng 18,8 mm và được trang bị các kết nối như Wi-Fi, NFC, 2 cổng USB 3.0, HDMI, đầu đọc thẻ 4 trong 1 và cổng Gigabit Ethernet cùng công nghệ Dolby Home Theater thế hệ thứ 4.

Với DNVVN, một số mẫu ThinkPad Yoga còn được trang bị Intel Small Business Advantage, bộ công cụ hiệu suất cao giúp cho việc cập nhật và quản lí hệ thống một cách đơn giản.

Chiếc Lenovo ThinkPad Yoga hiện đã có mặt trên thị trường với giá khởi điểm khoảng 25 triệu đồng.



Bình luận

  • TTCN (0)