LG từng giới thiệu thiết bị đeo thông minh GD910 đầu tay của mình hồi 2009.

Chiếc đồng hổ thông minh (smartwatch) đầu tiên của LG dự kiến ra mắt sớm nhất vào cuối tháng 2/2014 tại Mobile World Congress (MWC) 2014, Barcelona (Tây Ban Nha)

Tuy nhiên thông tin trên vẫn chưa phải là thông tin chính thức từ LG nhưng giới truyền thông Hàn Quốc đã bắt đầu làm nóng chúng trên các trang công nghệ nước này.

Các báo cáo cho rằng chiếc smartwatch đầu tiên của LG sẽ có tên gọi là G Arch. Ngoài ra nguồn tin còn tiết lộ một thiết bị đeo khác cũng được phát triển song song là G Health, chiếc dây đeo tay với chức năng giám sát sức khỏe và các hoạt động thể dục.

Ngoài ra chưa có thông tin chi tiết về khả năng của hai thiết bị trên. Rất có thể chiếc smartwatch của LG sẽ kết hợp với một smartphone của hãng hoặc sẽ là một thiết bị đeo độc lập với tính năng như một chiếc smartphone. Trong khi đó chiếc dây đeo có thể sẽ kết hợp với một smartphone để có thể tận dụng các tính năng sẵn có giúp người dùng giám sát sức khỏe tốt hơn.

Do vậy chúng ta sẽ vẫn phải chờ đợi mọi điều rõ ràng hơn vào tháng 2 khi nhiều thiết bị di động của 2014 sẽ lần lượt trình làng tại Barcelona (Tây Ban Nha) trong hội nghị thiết bị bị di động (MWC) lơn nhất của năm 2014.

Theo NLĐ/PhoneArena




Bình luận

  • TTCN (0)