Một trong những mẫu thiết kế của Galaxy S5 đã từng xuất hiện.

Vừa thừa hưởng những điểm nhất thiết kế từ dòng điện thoại cũ của Samsung thế nhưng chiếc Galaxy S5 đồng thời sở hữu những điểm mới về công nghệ.

Được xem là dòng smartphone thành công nhất của Samsung, Galaxy S đang góp phần tăng trưởng doanh thu mỗi năm cho Samsung lên tầm cao mới. Chiếc Galaxy S4 gần đây nhất tiếp tục nhận được sự khen ngợi nhiệt tình từ phía người dùng khi tích hợp nhiều công nghệ mới cũng như những tính năng mới tạo trải nghiệm sự dụng đặc biệt hơn tới người dùng.

Thế nhưng, công nghệ là luôn đột phá, Galaxy S4 đã sắp tròn 1 tuổi, 1 năm là khoảng thời gian vừa đủ để các hãng công nghệ cho ra mắt những sản phẩm cao cấp hơn, hoàn thiện hơn. Galaxy S5 đang được kì vọng sẽ tiếp nối thành công của đàn anh S4, sản phẩm này được đồn đại sẽ sở hữu màn hình 2K, camera 16MP, vỏ kim loại cũng như những công nghệ tân tiến nhất.

Ngoài ra, việc áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới cho sản phẩm cũng khiến S5 được người dùng chờ đợi nhiều hơn. Galaxy S4 và Note 3 đã chính thức khép lại xu hướng thiết kế thời điểm hiện tại của Samsung, các dòng sản phẩm trong năm 2014 như S5 và Note 4 sẽ mang dáng vẻ hoàn toàn mới để "làm nóng" hơn thị trường.

Hàng loạt bản thiết kế được ra mắt để phần nào làm người hâm mộ hồi hộp hơn với chiếc smartphone chưa ra mắt. Mới đây, nhà thiết kế Suman Chatterjee lại tiếp tục làm người hâm mộ Samsung thêm nóng lòng hơn khi cho ra mắt bản thiết kế Galaxy S5 với phong cách "tân cổ giao duyên".

Ảnh
Mặt sau được áp dụng thiết kế của những dòng điện thoại cũ hơn của Samsung khi camera chuyển về cạnh máy chứ không ở chính giữa và camera có thiết kế vuông vắn hơn.

Áp dụng những tinh hoa thiết kế điện thoại từ trước tới giờ đồng thời là công nghệ màn hình đang được phát chiển, Chatterjee cho người xem thấy được một chiếc Galaxy S5 vừa quen thuộc vừa khá lạ mắt. Nếu như mặt sau sở hữu thiết kế có phần... hoài cổ thì mặt trước lập tức làm người dùng ấn tượng mới màn hình viền siêu mỏng, các đường nét vuông hơn S4 nhưng... tròn hơn Note 3.

Ảnh
Viền màn hình mỏng tạo nên sự tinh tế cho thiết kế.

Ngoài ra, để phù hợp với ngôn ngữ thiết kế mới, Chatterjee đã sáng tạo nên một chiếc S5 mỏng hơn rất nhiều, sở hữu khung kim loại đồng thời là các đường nét được tối giản hóa tạo nên sự tinh tế riêng. Bạn nghĩ sao về thiết kế này?

Ảnh
Phần đỉnh máy vuông trong khi đuôi máy vát, bộ khung ngoài hoàn toàn bằng kim loại.
Ảnh
Bao da "ăn theo" các smartphone cao cấp của Samsung sẽ cung cấp cho người dùng những thông báo khi không cần mở màn hình máy.

Theo PLXH



Bình luận

  • TTCN (0)