Quang cảnh buổi họp báo giới thiệu chương trình.

Mỗi nhà trẻ, trường mẫu giáo sẽ được tài trợ một gói gồm 4 camera quan sát IP trị giá 5 triệu đồng. Ngoài nhà trường, các bậc phụ huynh cũng có thể quan sát trực tiếp con em mình qua các phương tiện khác (smart tivi, máy vi tính, smartphone, máy tính bảng…).

Ngày 26/12, Công ty CP Thương mại Nguyễn Kim phối hợp với Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt nam VNPT, Công ty Cổ phần Truyền thông Sơn Ca, Công ty TNHH Questek Việt Nam cùng các tập đoàn điện tử, các đối tác đã tổ chức chương trình “Tài trợ 20.000 camera dành cho nhà trẻ & mẫu giáo”. Biên bản ghi nhớ được các bên kí kết và chính thức công bố từ ngày hôm nay 26/12 và dự kiến sẽ triển khai kế hoạch đăng kí - lắp đặt trong quí 1/2014.

Cụ thể, Nguyễn Kim sẽ tài trợ 20.000 chiếc camera IP cho chương trình này và thực hiện phần lắp đặt, bảo hành hoàn toàn miễn phí. Mỗi nhà trẻ, trường mẫu giáo sẽ được tài trợ một gói gồm 4 camera quan sát IP trị giá 5.000.000đ. Trong đó, Nguyễn Kim và đối tác tài trợ 80% giá trị gói này, 20% còn lại do nhà trẻ, mẫu giáo và phụ huynh cùng đóng góp.

Tổng cộng, chương trình sẽ tài trợ 5.000 gói cho 5.000 nhà trẻ, mẫu giáo đăng kí đầu tiên trên toàn quốc, với tổng giá trị khoảng 20 tỉ đồng.

Đại diện ban tổ chức cho biết, Ban vận động mong muốn chương trình không đơn thuần chỉ cung cấp các trang thiết bị giúp nhà trẻ, mẫu giáo có phương tiện để quan sát các hoạt động của các cháu tại trường thuận tiện hơn mà các bậc phụ huynh có thể quan sát trực tiếp con em mình qua các phương tiện khác (smart tivi, máy vi tính, smartphone, máy tính bảng…) hướng đến cùng nhau chăm sóc trẻ ngày càng tốt hơn, đẩy lùi nạn bạo hành, ngược đãi trẻ và nhân rộng cái đẹp, những trường làm tốt.

Theo Phụ Nữ Online



Bình luận

  • TTCN (0)