Hãng điện tử TCL vừa chính thức công bố thế hệ tiếp theo của Idol X với tên gọi Idol X+ với thông số khá ấn tượng cho thị trường Trung Quốc. Bên ngoài nước này, hãng được biết tới với cái tên Alcatel.

Theo đó, Idol X+ sẽ được trang bị VXL 8 lõi MT6592 tốc độ 2 GHz, RAM 2 GB. Máy cũng được tăng cường dung lượng pin lên 2500 mAh (Idol X là 2000 mAh). Ngoài ra, Alcatel Idol X + cũng sở hữu màn hình 5 inch, độ phân giải 1080p và camera 13 Mpx IPS như người tiền nhiệm.

Bên cạnh đó, TCL cũng giới thiệu kèm theo điện thoại là một dây đeo tay có tên Boom band. Đây là dây đeo tay kết nối với điện thoại thông qua Bluetooth với nhiều màu sắc khác nhau, cho phép người dùng theo dõi hoạt động của cơ thể với các ứng dụng cài đặt sẵn trong điện thoại, hoặc báo động trong phạm vi gần khi điện thoại bị mất cắp hoặc mất kết nối.

Hiện tại, phiên bản mở khóa của thiết bị cầm tay này được các nhà mạng bán ra chỉ với giá 330 USD, bắt đầu từ ngày 15/1 tới đây. Hiện chưa rõ thiết bị có bán ra ngoài thị trường Trung Quốc hay không.

Một số hình ảnh thực tế của Idol X+:

Theo GSM Arena



Bình luận

  • TTCN (0)