Ảnh minh hoạ Internet.

Theo một số báo cáo từ giới thạo tin Hàn Quốc cho biết, LG không chỉ mang tới MWC 2014 diễn ra vào tháng 2 năm sau chiếc smartphone G3 mà còn có cả 2 thiết bị đeo mới.

Những thông tin gần đây cho biết, chiếc smartphone G3 của LG sẽ được trang bị đầu đọc dấu vân tay giống như những gì mà người dùng nhận được trên HTC One Max. Bên cạnh đó, máy cũng sẽ tích hợp VXL 8 nhân (octa-core) và màn hình hiển thị có độ phân giải 2K.

Trong khi đó, 2 thiết bị đeo của LG sẽ có tên là G Arch và G Health.

Đầu tiên là G Arch, chiếc smartwatch của LG được đồn đại đầu tiên vào tháng 3. Trong tháng 8, một nguồn tin cho biết G Arch của LG sẽ có thiết kế màn hình uốn cong.

Trong khi đó, G Health được cho là một thiết bị có khả năng theo dõi hoạt động thể dục của người dùng, và dường như nó được phát triển dựa trên những gì mà Fuelband của Nike đang làm. Và cũng nên nhớ rằng nhãn hiệu LG Health đã được phía LG nộp đơn đăng kí hồi tháng 10 vừa qua.

Hiện thông tin về 3 sản phẩm này vẫn chưa được LG xác nhận, thậm chí giới phân tích còn cho rằng sự xuất hiện của G3 tại MWC 2014 có vẻ hơi sớm.

Theo Androidauthority




Bình luận

  • TTCN (0)