Smartphone sắp tới của Meizu, MX4, có thể sẽ có 2 phiên bản mô hình khác nhau. Một mô hình với màn hình độ phân giải 1080p và mô hình còn lại sẽ được trang bị màn hình thể thao với độ phân giải 1536 × 2560 pixel.

CEO Meizu Jack Wong đã từng "úp mở" về kế hoạch sắp tới của công ty là sẽ cho ra mắt một phiên bản "pro". Ngay sau đó trong giới thạo tin công nghệ liền xuất hiện những tin đồn rằng hãng này đang phát triển một smartphone cao cấp có tên là MX4. MX4 sẽ được trang bị màn hình độ phân giải 1536 × 2560, để được nhắm đến phân khúc thị trường smartphone cao cấp, nhưng cũng sẽ có một mô hình nhắm đến phân khúc tầm trung với màn hình 1080 × 1920 pixel.

Về kích thước màn hình, theo trang tin GizChina cho biết MX4 sẽ có màn hình 5,5 inch (hoặc có thể là 5,4 inch). Cả hai thiết bị được cho là hỗ trợ 4G LTE. Trước đó, công ty điện thoại Trung Quốc đã công bố kế hoạch thâm nhập thị trường Mỹ. Rất có thể MX4 sẽ là những sản phẩm chiến lược mà Meizu dùng để chinh phục thị trường Mỹ. Theo những tin đồn trên, MX4 sẽ được trang bị chip tám lõi của MediaTek.

Một điều thú vị là Meizu chính là hãng điện thoại đầu tiên sản xuất smartphone 1536X2560 pixel. Điều này chứng minh cho một chiến lược táo bạo của Meizu khi mà tạo ra những thiết bị mang tính đột phá để "thử sức" ở một thị trường lớn như thị trường Mỹ.

Theo Android Headlines



Bình luận

  • TTCN (0)