Sau trận động đất 7,8 độ tại tỉnh Tứ Xuyên, trang web đấu giá trực tuyến của Trung quốc, eBay Eachnet đã lên kế hoạch để ủng hộ 200.000 nhân dân tệ cho những khu vực bị động đất.

eBay Eachnet cũng khuyến khích nhân viên của mình tham gia vào hoạt động ủng hộ, đồng thời triển khai một cuộc đấu giá từ thiện trực tuyến nhằm hỗ trợ những nạn nhân của trận đất. Bằng cách truy nhập vào chương trình đấu giá và ủng hộ của của eBay Eachnet, giờ đây những người sử dụng Internet có thể ủng hộ thông qua đấu giá từ thiện hoặc gửi tiền trực tuyến ngân hàng. eBay Eachnet cho biết sẽ dành tất cả số tiền quyên góp được từ những người sử dụng Internet và nhân viên của mình để mua hàng hóa cứu trợ cho các vùng bị thảm họa.

eBay Eachnet

Là một công ty của Trung Quốc, thành lập và nhái theo eBay khá thành công. Cuối năm 2003, được eBay mua lại. Hiện tại eBay Eachnet là công ty đấu giá trực tuyến hàng đầu tại Trung Quốc.

Ông Chang Lin, Phó Giám đốc điều hành của eBay Eachnet, cho biết vào khoảnh khắc đặc biệt này, là một công ty giao dịch trực tuyến hàng đầu, eBay Eachnet cần phải hưởng ứng lời kêu gọi của chính phủ và sử dụng hết lợi thế của mình để chuyển đổi sự quan tâm và tình thương của xã hội đối với những nạn nhân trận động đất thành viện trợ kinh tế. Với hoạt động này, eBay Eachnet hy vọng rằng ngày càng có nhiều các công ty và những người sử dụng Internet tham gia vào hoạt động này và giúp đỡ những người ở những vùng động đất xây dựng lại những nhà cửa.

Bùi Huyền (Theo ChinaTechNews)



Bình luận

  • TTCN (0)