Thông tin về chiếc smartphone Lumia mới có mã Moneypenny mà Nokia đang phát triển tiếp tục xuất hiện khi những tin đồn mới nhất cho biết máy sẽ hỗ trợ kết nối 4G LTE.

Tin đồn được đăng tải bởi @evleaks trên Twitter, hiển thị hình ảnh thiết bị Lumia mới của Nokia được biết đến với tên Lumia 635 thể hiện qua khung thời gian (mã Moneypenny), chạy trên nền tảng Windows Phone 8 có biểu tượng kết nối 4G ở phía trên bên trái của máy, điều đó có nghĩa Lumia 625 sẽ hỗ trợ thêm khả năng kết nối không dây tốc độ cao.

Thông tin về Moneypenny được xuất hiện đầu tiên cách đây khoảng 1 tuần khi @evleaks đăng tải hình ảnh màn hình hiển thị một thiết bị Windows Phone 8 mới với giao diện 2 SIM, và đây có thể là phiên bản Windows Phone đầu tiên hỗ trợ chức năng này.

Theo @evleaks thì phiên bản 2 SIM này là một biến thể của Moneypenny có tên gọi Lumia 630, thể hiện qua khung thời gian trong ảnh chụp. Do cấu hình 2 SIM, sản phẩm có khả năng được thiết kế hướng đến phân khúc thị trường mới nổi, trong khi Lumia 635 hỗ trợ 4G sẽ hướng đến các thị trường phát triển.

Theo PhoneArena




Bình luận

  • TTCN (0)