Để chào đón năm mới 2014, Motorola đã tiến hành giảm giá bán Moto X vĩnh viễn, chỉ còn 399 USD cho phiên bản mở khóa, thay vì chỉ giảm giá trong thời gian như lần giảm cách đây không lâu (349 USD trong kì nghỉ lễ).

Mức giá 399 USD dành cho phiên bản 16 GB, trong khi phiên bản 32 GB của Moto X sẽ có giá 449 USD. Việc định giá mới cho Moto X bao gồm các thiết bị tùy chỉnh từ Moto Maker có sẵn trên tất cả các hãng ở Mỹ. Nếu người dùng muốn nhận được tấm ốp lưng bằng tre cho điện thoại thì phải bỏ thêm 100 USD.

Moto X được trang bị CPU Snapdragon S4 Pro lõi kép 1,7 GHz và GPU lõi tứ Adreno 320, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB hoặc 32 GB. Giống như loạt điện thoại Droid mới ra mắt của Motorola, vi xử lí Snapdragon S4 Pro là một phần của chip Motorola X8 Mobile Computing System. Chip mới này của Motorola còn bao gồm một nhân tính toán theo ngữ cảnh và 1 nhân dành cho việc “xử lí ngôn ngữ tự nhiên”.

Moto X được trang bị camera 10 Mpx và sử dụng công nghệ ClearPixel để đem lại hiệu quả chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng. Về mặt phần mềm, camera của Moto X cho phép chụp ảnh HDR, chụp nhiều bức ảnh một lúc và chụp ảnh toàn cảnh (panorama). Moto X cũng có thể quay video Full HD tốc độ 60 fps và tích hợp sẵn các tính năng như nhận diện khuôn mặt, gắn thẻ địa lí (geo-tagging). Camera 2 Mpx phía trước có khả năng quay video 1080p, phục vụ cho mục đích chat video.

Theo Neowin



Bình luận

  • TTCN (0)