Mugen Power và Sony vừa tung ra thị trường 2 phụ kiện ốp lưng hấp dẫn dành cho người dùng Xperia Z Ultra giúp mở rộng pin và khả năng gắn được các thiết bị chụp ảnh như QX10 hoặc QX100.

Đầu tiên là chiếc ốp lưng giúp mở rộng pin đến từ Mugen Power, cung cấp cho Xperia Z Ultra nguồn pin bổ sung lên đến 4000 mAh.

Chiếc ốp lưng của Mugen Power được bán với giá 98,5 USD trên gian hàng của công ty, bao gồm phí vận chuyển quốc tế. Đây chắc chắn là một sản phẩm được người dùng quan tâm khi mà "quái vật khổng lồ" Xperia Z Ultra có màn hình lớn cần đến nguồn pin khá lớn để hoạt động được lâu dài hơn khi bản thân thiết bị của Sony chỉ trang bị pin có dung lượng 3050 mAh mà thôi. Điều này sẽ giúp Xperia Z Ultra có thời gian hoạt động nhiều hơn gấp đôi so với trước đây.

Trong khi đó, chiếc ốp lưng từ Sony lại mang đến cho người dùng khả năng gắn được các thiết bị chụp ảnh như QX10 hoặc QX100 mà Sony mới công bố cách đây không lâu.

Theo Sony, với ốp lưng này, người dùng có thể gắn thêm các phụ kiện chụp ảnh QX-series mà không gặp vấn đề khó khăn, giúp nâng cao trải nghiệm chụp ảnh cho Xperia Z Ultra, làm cho chất lượng các bức ảnh chụp đã tốt nay còn tốt hơn.

Giá bán cho chiếc ốp lưng từ Sony là 30 USD, tuy nhiên đáng buồn là nó chỉ được công bố cho thị trường Hồng Kông. Hi vọng rằng Sony sẽ sớm phát hành nó cho các thị trường khác trong thời gian sớm.

Tổng hợp




Bình luận

  • TTCN (0)