Samsung vừa mở màn năm 2014 bằng một loạt sản phẩm âm thanh mới và đây cũng là sản phẩm mà hãng sẽ giới thiệu tại CES 2014 diễn ra vào 7/1 tới đây.

Đầu tiên chính là hệ thống âm thanh M5 có khả năng stream nhạc không dây, một sự bổ sung cùng với dòng loa M7 trước đó của hãng.

M5 chỉ có 3 driver (củ loa), số driver bị cắt giảm so với M7 (5 củ) nhưng vẫn được trang bị công nghệ âm thanh không dây, cho phép người dùng điều khiển âm thanh qua ứng dụng di động Shape, kết nối với mạng nội bộ qua hub Shape được kết nối với router. Samsung cũng cho phép sử dụng các loa analog cũ kết nối vào hệ thống Shape để điều khiển âm thanh không dây.

Ngoài M5, Samsung cũng giới thiệu 2 soundbar mới có tên HW-H750 và HW-H600. 2 soundbar này cũng tương thích với hệ thống Shape của hãng. H750 có công suất 320W, được thiết kế phù hợp cho các model TV kích thước lớn, còn H600 phù hợp với cho các model TV nhỏ, từ 32 inch đến 55 inch. H600 hỗ trợ kênh âm thanh 4.2 đa hướng.

Samsung cũng sẽ giới thiệu hệ thống giải trí tại gia HT-H7730WM tại CES sắp tới. Hệ thống này sẽ có 6 loa, 1 loa trầm, một đầu Blu-ray có khả năng upscale lên độ phân giải 4K (UHD), 1 bộ khuyếch đại có cả ống chân không analog và amp số. Ngoài ra, dù chỉ dùng loa 6.1 nhưng hệ thống này cho âm thanh 9.1 kênh nhờ dùng codec DTS Neo: Fusion II.

Cuối cùng, Samsung giới thiệu hệ thống GIGA mới nhất của hãng - MX-HS8500. Đây là hệ thống âm thanh có công suất 2500W, 2 loa trầm 15 inch, cho âm thanh đủ to để đánh thức cả hàng xóm của bạn. Đây không phải là hệ thống phù hợp để sử dụng trong nhà. Samsung thiết kế hệ thống này cho các chuyến du lịch dã ngoại, với các bánh xe cũng như tay xách giúp việc di chuyển loa được dễ dàng. 15 hiệu ứng âm thanh trên hệ thống này cũng sẽ giúp cho buổi dã ngoại của bạn thêm phần thú vị. HS8500 cũng sử dụng công nghệ stream âm thanh không dây Bluetooth Hi-Fi của Samsung để stream âm thanh từ các TV tương thích của hãng.

Một số hình ảnh sản phẩm:

Theo Genk/Engadget



Bình luận

  • TTCN (0)