Samsung Galaxy Note 3

Theo dữ liệu UAProf thì chiếc phablet Galaxy Note 3 Lite giá rẻ mà Samsung phát hành trong năm nay sẽ được trang bị màn hình hiển thị ở độ phân giải 1280 x 720 pixel, hay còn gọi là HD.

Hiện tại, Galaxy Note 3 được trang bị màn hình HD Super AMOLED kích thước 5,7 inch với độ phân giải 1080p, chính vì vậy phiên bản Lite của sản phẩm này hỗ trợ màn hình 720p là điều có thể chấp nhận được. Mặc dù giảm về chất lượng độ phân giải nhưng Galaxy Note 3 Lite vẫn giữ kích thước màn hình gốc của nó là 5,7 inch.

Với mật độ điểm ảnh giảm, màn hình trong phiên bản Lite cũng được cho là chuyển từ công nghệ AMOLED sang LCD nhằm giảm chi phí giá thành sản phẩm.

Các thông số kĩ thuật khác dành cho Galaxy Note 3 Lite chính là tích hợp máy ảnh 8 Mpx ở mặt sau thay cho máy ảnh 13 Mpx có trong phiên bản đầy đủ. Đáng buồn là máy chỉ được trang bị hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean thay vì phiên bản 4.4 KitKat mới hơn.

Mặc dù không có thông tin giá chính thức được đưa ra, nhưng dự kiến Galaxy Note 3 Lite sẽ là một trong những nỗ lực đầu tiên của Samsung nhằm giúp người dùng dễ dàng tiếp cận hơn đến phablet, nghĩa là máy sẽ có mức giá tầm trung, thấp hơn so với mức giá cho phiên bản cao cấp. Dự kiến máy được Samsung chính thức giới thiệu tại MWC 2014 diễn ra vào tháng tới.

Theo TrustedReviews




Bình luận

  • TTCN (0)