Năm 2013 đã kết thúc để nhường chỗ cho 2014, đi kèm với nó là biết bao lời hứa hẹn của các nhà sản xuất game nổi tiếng trên toàn thế giới. Bạn thường chơi game trên hệ điều hành nào? iOS, Android hay Windows Phone?

Dù hệ điều hành nào cũng hãy thử điểm qua sự sôi nối của thị trường game mobile trong năm nay với danh sách những tựa game được nhiều người mong chờ nhất 2014.

1. Tales from the Borderlands

Nhà phát hành: Telltale and Gearbox Studios

Nền tảng: iOS, Android, Windows Phone

Nhà sản xuất series The Walking Dead, Telltale đã kết hợp với Gearbox tạo ra tựa game phiêu lưu mới dự trên chiếc hộp Pandora của The Borderlands, Tale from the Borderlands. Với những fan hâm mộ của series này thì các bạn nên trước rằng đây sẽ là tựa game tập trung hơn vào những màn “đi dạo và nói chuyện” chứ không phải bắn và cướp nữa.

2. Agents of Storm

Nhà phát hành: Remedy

Nền tảng: iOS

Remedy được biết đến như một nhà sản xuất game hành động nổi tiếng qua tựa game Max Payne và Quantum Break sắp có mặt trên Xbox One. Năm 2014 Remedy sẽ tấn công mạnh mẽ thị trường game di động với việc ra mắt Agents of Storm, tựa game “đối nghịch” với game thủ thành truyền thống khi bạn sẽ phải điều khiển quan lính của mình xuyên qua hàng phòng thủ đối phương.

3. Brothers in Arm 3

Nhà phát hành: Gameloft

Nền tảng: IOS, Android

Đây là phiên bản mới nhất của tựa game về Thế chiến 2 đã được Gameloft hứa hẹn từ rất lâu. Brothers in Arm 3 được coi là sẽ kế nhiệm tốt vị trí của 2 người tiền nhiệm khi nhà sản xuất úp mở về việc cái tiến chế độ gameplay nhằm mang lại cho game thủ trải nghiệm mới lại trong cuộc chiến với Nazis.

4. Hearthstone: Heroes of Warcraft

Nhà phát hành: Blizzard

Nền tảng: iOS, Android

Mang trong mình cái tên bom tấn Warcraft, đây ắt hẳn là con át chủ bài của Blizzard nhằm mở đường cho cuộc tấn công rầm rộ vào nền tảng di động. Hearthstone: Heroes of Warcraft là tựa game đánh bài với nhân vật chính là những hero trong Warcraft. Vì đã giành được rất nhiều sự quan tâm khi đặt chân lên PC tuy mới chỉ là BETA nên Hearthstone phiên bản mobile cũng được kì vọng sẽ làm nên 1 cú hit cho Blizzard.

5. Exiles

Nhà phát hành: Crescent Moon

Nền tảng: iOS

Crescent Moon là nhà phát hành đã quá nổi tiếng với những tựa game fantasy-RPG như Ravensword và Aralon. Với việc ra mắt tựa game hành động giả tưởng Exiles, nhà phát hành này dường như đã đi ngược lại đính hướng phát triển của mình trước đây.

6. Modern Combat 5

Nhà phát hành: Gameloft

Nền tảng : iOS, Android

Đây là tựa game đã được Gameloft hứa hẹn khá lâu trước khi quyết định thời gian công bố chính thức là 2014. Nhìn vào con số 5 của series này, chắc hẳn bạn đã cảm nhận được tham vọng của Gameloft nhằm biến Modern Combat thành 1 tựa game ‘’Call of Duty’’ trên nền tảng di động.

7. Warhammer 40k Armageddon

Nhà phát hành : Slitherine

Nền tảng : iOS

Phiên bản mới nhất của tựa game chiến thuật đình đám sẽ chính thức có mặt trên nền tảng di động vào năm nay. Trong đó, bạn sẽ tiếp tục được tham gia vào các trận chiến giữa những Space Marine với Orks qua hơn 35 màn chơi. Ngoài ra cũng phải kể đến hơn 100 loại quân được giới thiệu kèm theo vô số kể các chỉ số để bạn tha hồ nâng cấp và tùy chỉnh.

8. Game of Throne

Nhà phát hành: Telltale

Nền tảng: iOS, Android, Windows Phone

Game of Throne là series phim truyền hình của đài HBO đã làm mưa làm gió trong thời gian qua. Cùng với việc đã có 1 tựa game trên PC thì 1 tựa game trên nền tảng di động là điều đã được dự đoán trước. Dù chưa có nhiều thông tin về gameplay cũng như cốt truyện nhưng chúng ta hãy hi vọng rằng không có những cảnh 18+ như trong phim.

Theo GameK



Bình luận

  • TTCN (0)