Trước thềm CES 2014, các hãng công nghệ đang gấp rút chuẩn bị cho những màn ra mắt thật sự ấn tượng. ZTE cũng không ngoại lệ khi sẽ có ít nhất 8 sản phẩm mới sẽ ra mắt tại sự kiện này.

Theo tiết lộ, loạt sản phẩm bao gồm Grand S II được trang bị 3 micro có chức năng giảm tiếng ồn và điều khiển bằng giọng nói như Moto X, phablet Iconic màn hình 5,7 inch, VXL lõi tứ, sạc không dây và ứng dụng chia màn hình để hiển thị hai chương trình cùng một lúc. Đặc biệt, sẽ có ZTE BlueWatch, thiết bị đeo tay theo dõi hoạt động của cơ thể kết hợp điện thoại thông minh từ xa.

Riêng với BlueWatch, đã có những thông tin về bắt đầu xuất hiện vào tháng 10/2013. Theo rò rỉ trước đó, thiết bị đeo tay này sẽ được trang bị tính năng theo dõi chuyển động, trích xuất số liệu thống kê y tế,.... Thiết bị sẽ được ghép nối với điện thoại thông minh thông qua Bluetooth, cho phép kiểm soát các cuộc gọi, máy ảnh, truy cập Facebook và Twitter.

Ngoài BlueWatch, ZTE còn cho biết sẽ giới thiệu smartphone Nubia 5S với màn hình 5 inch 1080p của Sharp, VXL lõi tứ Qualcomm Snapdragon, cảm biến máy ảnh 13 Mpx của Sony (khẩu độ f/2.0 và quay video Ultra HD 4k). Bên cạnh đó, một phiên bản thu nhỏ của thiết bị này với tên gọi Nubia 5S mini chạy chip lõi tứ, màn hình IZGO 4,7 inch cũng sẽ được giới thiệu tại CES 2014.

Cuối cùng là Sonata 4G, smartphone được cung cấp độc quyền bởi nhà mạng Aio Wireless. Về cấu hình, máy sẽ được trang bị màn hình 4 inch, VXL lõi kép Snapdragon 400 tốc độ 1,4 GHz và RAM 1 GB, camera 5 Mpx với đèn flash và khả năng quay video 720p. Sonata 4G chạy trên nguồn pin 1780 mAh.

Hiện tại, thông tin về giá cả cũng như thị trường phát hành vẫn chưa được tiết lộ.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)